Đời sống Xã hội

Bệnh viện đại học quốc gia Seoul chuyển giao bí quyết vận hành Trung tâm kiểm tra sức khỏe kiểu Hàn Quốc cho Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:27 09-05-2022
Ngày 6, Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul (Viện trưởng Kim Yeon-soo) thông báo đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực khám bệnh với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. Thông qua thỏa thuận này, Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul (SNUH) chi nhánh Gangnam (Viện trưởng Park Kyung-woo) sẽ cung cấp những bí quyết mà SNUH chi nhánh Gangnam đã tích lũy được, đồng thời sẽ cử nhân sự sang Việt Nam để đào tạo, tư vấn vận hành cho nhân viên y tế địa phương.

 

Đại diện Vinmec và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times ký kết hợp tác vào ngày 5/5. [Ảnh=Vinmec]


Thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai bên có thời hạn 5 năm với mục tiêu thành lập và vận hành Trung tâm khám sức khỏe tổng quát cao cấp tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City (Hà Nội). Không dừng lại như một chương trình khám sức khỏe tổng quát thông thường, đây là một mô hình đánh giá sức khỏe toàn diện và chuyên sâu, nhằm mục đích sàng lọc sớm nguy cơ gây các bệnh lý như ung thư, tim mạch, tiểu đường, đột quỵ, bệnh người cao tuổi… từ đó xây dựng các chương trình quản lý sức khỏe được cá thể hóa cho từng khách hàng.

Với 130 năm kinh nghiệm đào tạo, nghiên cứu, quản lý và vận hành trong lĩnh vực y tế, Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul (SNUH) sẽ đồng hành cùng Vinmec trong việc triển khai các chương trình chăm sóc và quản lý sức khỏe cao cấp. Trong khuôn khổ hợp tác, các chương trình sàng lọc, khám sức khỏe tổng quát sẽ được tổ chức và quản lý bởi đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm của Trung tâm sức khỏe tổng quát Gangnam (trực thuộc SNUH) - đơn vị đi đầu về y học dự phòng tại Hàn Quốc. Đội ngũ chuyên gia của SNUH sẽ trực tiếp tham gia vào hoạt động của Trung tâm khám sức khỏe tổng quát cao cấp tại Vinmec Times City, đồng thời tổ chức đào tạo, chuyển giao và áp dụng các quy trình kỹ thuật, thuật toán và logic chẩn đoán của SNUH để sàng lọc sớm các nguy cơ cho khách hàng.

Phát biểu tại Lễ Ký kết, ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết "Tại Vinmec, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành hệ thống y khoa hàn lâm có bộ máy quản trị lâm sàng xuất sắc, là hình mẫu quản lý sức khỏe liên tục, toàn diện, phục vụ tốt nhất cho cộng đồng. Trung tâm khám sức khỏe tổng quát cao cấp hợp tác với Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul là một trong những nỗ lực liên tục nhằm hiện thực hóa mục tiêu vươn tầm quốc tế của chúng tôi."

Ông Kim Yeon-soo, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul chia sẻ thêm: "Trung tâm Khám sức khỏe tổng quát Gangnam, đơn vị đóng vai trò chủ đạo trong lần hợp tác này là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực y học dự phòng ở Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm và hệ thống quản lý thông tin tiên tiến của trung tâm, chúng tôi tin rằng hợp tác này sẽ giúp Trung tâm Khám sức khỏe tổng quát cao cấp của Vinmec có bước tiến mới và được nhiều người bệnh lựa chọn hơn nữa". 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기