Đời sống Xã hội

LS Electric trưng bày giải pháp tích hợp điện thông minh tại KOSEF 2022 Việt Nam…Nhắm tới thị trường điện Đông Nam Á

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:31 19-07-2022
LS Electric đang tập trung vào Việt Nam với các giải pháp điện thông minh thế hệ tiếp theo nhằm hướng tới mục tiêu tăng tốc gia nhập thị trường điện Đông Nam Á, khu vực có thị trường điện lực đang phát triển nhanh chóng.

LS Electric đã công bố vào ngày 19 rằng họ sẽ giới thiệu các khả năng giải pháp tích hợp điện thông minh bao gồm dòng điện một chiều (DC) và dòng điện xoay chiều (AC) tại 'Hội chợ năng lượng điện thông minh Việt Nam - Hàn Quốc (KOSEF 2022)' được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam từ ngày 20~22/7.


 

Nhân viên làm việc tại LS Electric Việt Nam. [Ảnh=LS Electric]


Trong không gian triển lãm gồm 12 gian hàng (108㎡), LS Electric cho phép khách hàng địa phương trải nghiệm các giải pháp tập trung vào ba chủ đề: △ Phân phối điện thông minh △ Chuyển đổi kỹ thuật số △ Giải pháp chẩn đoán/an toàn.

Ngoài hệ thống giám sát và chẩn đoán tổng hợp băng thông rộng tích hợp truyền tải điện và giải pháp sản phẩm DC và AC tiêu chuẩn hàng đầu thế giới 'Grid Sol Care', LS Electric cũng trưng bày nhiều sản phẩm thiết bị điện khác nhau.

Đặc biệt, cầu dao compact loại 1500V 1600A dòng điện một chiều đang được kỳ vọng là sản phẩm đáp ứng thị trường thiết bị điện một chiều dung lượng lớn của Việt Nam vốn đang ghi nhận xu hướng tăng trưởng tích cực nhờ mở rộng ngành công nghiệp năng lượng tái tạo mới. Chính phủ Việt Nam có kế hoạch tăng tỷ trọng phát triển năng lượng tái tạo từ 9,9% vào năm 2020 lên 12,5% vào năm 2025 và 21% vào năm 2030.

LS Electric cũng đã công bố MSSP nền tảng ESS (thiết bị lưu trữ năng lượng) thế hệ tiếp theo cần thiết cho việc mở rộng phát triển năng lượng tái tạo. Đặc trưng của nó là có thể hoạt động thông minh một cách độc lập bằng cách điều biến PEBB, một thành phần chuyển đổi công suất cốt lõi, với đơn vị 200 kW.

LS Electric đã thành lập công ty con sản xuất tại Hà Nội, Việt Nam vào năm 1997 và được coi là doanh nghiệp Hàn Quốc thế hệ đầu tiên tiến vào thị trường Việt Nam. Bằng việc nhìn thấy được tiềm năng tăng trưởng của thị trường bất động sản và sản xuất của Việt Nam, LS Electric đã tiến vào Việt Nam và đầu tư tích cực cho nội địa hóa trong nhiều lĩnh vực chẳng hạn như R&D (nghiên cứu và phát triển) và nhận diện thương hiệu. Theo đó, thị phần của LS Electric gần đây đã đạt 50% so với mưc 30% vào giữa năm 2013.

LS Electric không chỉ mở rộng hoạt động kinh doanh của mình bằng cách giành được các đơn đặt hàng xây dựng các nhà máy nhiệt điện và điện tái tạo tại Việt Nam mà còn sử dụng sự công nhận thương hiệu và sức mạnh công nghệ mà công ty đã xây dựng từ trước tại Việt Nam để nhắm đến các quốc gia khác ở khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Lào, Myanmar và Campuchia, nơi thị trường cơ sở hạ tầng điện đang phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao.

Một quan chức của LS Electric cho biết, "Chúng tôi sẽ tham gia triển lãm được tổ chức lần đầu tiên sau ba năm do sự bùng phát COVID-19, với tư cách là công ty Hàn Quốc lớn nhất, và đánh dấu khả năng cạnh tranh của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi cũng có kế hoạch đẩy nhanh tốc độ tấn công thị trường điện lực Đông Nam Á."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기