VIỆT NAM

"Tiếng Hàn thật vui" - Chương trình giáo dục tiếng Hàn cho trẻ em từ 7~12 tuổi sắp được chiếu trên HTV tháng 6/2023

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:00 17-04-2023
Vào tháng 6 tới đây, trên sóng truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) sẽ có một chương trình giải trí lồng ghép giáo dục tiếng Hàn dành riêng cho trẻ em. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên một chương trình về tiếng Hàn Quốc dành cho trẻ em được phát sóng thường xuyên trên truyền hình Việt Nam.

 

Một cảnh quay trong chương trình "Tiếng Hàn thật vui" sẽ được phát sóng trên kênh HTV2 vào tháng 6/2023. [Ảnh=3IN COMMUNICATION]

"Tiếng Hàn thật vui (tên tiếng Hàn: 즐거운 한국어 공부; sản xuất bởi 3IN COMMUNICATION)" sẽ được phát sóng trên HTV2 kể từ tháng Sáu.

Đây là nột chương trình giải trí có kết hợp yếu tố giáo dục dành cho trẻ em Việt Nam từ 7~12 tuổi. Thông qua chương trình, các em có thể học tiếng Hàn qua các giai điệu, bài hát và nhiều trò chơi vui nhộn.

"Tiếng Hàn thật vui" có tổng cộng gồm 13 tập bao gồm cả 1 tập gala show, sẽ được phát sóng trên HTV2 - Vie Chanel lúc 9 giờ sáng thứ Bảy hàng tuần từ đầu tháng 6. Mục đích của chương trình này là thúc đẩy sự quan tâm đến Hàn Quốc nói chung và ngôn ngữ Hàn Quốc nói riêng cho nhiều trẻ em ở Việt Nam.

Chương trình sẽ có sự xuất hiện của 3 bạn nhỏ là con em trong gia đình Hàn - Việt cùng với 6 bạn nhỏ Việt Nam. Nội dung của mỗi tập sẽ gồm 3 phần gồm nghe, đọc và luyện nói để phát âm “chuẩn” tiếng Hàn. Đồng thời, giáo viên sẽ thiết kế bài giảng với những hình ảnh trực quan, sinh động giúp các em trải nghiệm môi trường học tập. Bên cạnh đó, trẻ còn được tham gia những điệu nhảy, được thỏa sức ca hát, nhảy múa liên quan tới nội dung bài học với các bạn cùng trang lứa. Theo đó, cùng với các bạn nhỏ xuất hiện trong chương trình, khán giả có thể học đọc và viết các phụ âm và nguyên âm tiếng Hàn một cách tự nhiên, cũng như sự khác biệt về cấu trúc giữa tiếng Hàn và tiếng Việt.

Công ty sản xuất cho biết: "Là một chương trình truyền hình có ý nghĩa, thông qua việc tiếp cận với ngôn ngữ Hàn Quốc, nền tảng của làn sóng Hallyu, chúng tôi hy vọng các em nhỏ Việt Nam sẽ có thêm nhiều tình cảm tích cực đối với đất nước và con người Hàn Quốc cũng như các nội dung 'Made in Korea'".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기