VIỆT NAM

Soo Bin Hoàng Sơn và JiYeon ra mắt MV ‘Đẹp nhất là em – 우리사이’

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:09 31-07-2018
Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cựu thành viên T-ara sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment
Có thể thấy thời gian gần đây, sự hợp tác giữa các ca sỹ Việt Nam và Hàn Quốc trong việc sản xuất các ca khúc Hàn Việt đang ngày càng gia tăng (chúng tôi tạm gọi là xu hướng Kovipop). Điều này chắc chắn không những làm hài lòng các tín đồ K-pop và cũng là niềm tự hào cho nền âm nhạc V-pop.

MV chính thức của ca khúc đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của giọng hát Soobin Hoàng Sơn và JiYeon mang tên ‘Đẹp nhất là em’ được phát hành vào ngày 29 tháng 7. Đẹp nhất là em được sáng tác bởi 2 nhà sản xuất Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park, thuộc thể loại ballad ngọt ngào, kể về câu chuyện của cặp đôi đang yêu nhau.
 

[Ảnh = internet]


Vừa qua, khi bản audio của ca khúc được hé lộ, nhiều ý kiến nhận xét giọng JiYeon hoàn toàn khác biệt khiến cư dân mạng nghi ngờ không phải cô mà một ca sĩ Vpop đã thể hiện phiên bản tiếng Việt. Vì vậy rất nhiều khán giả mong chờ sự kiện diễn ra vào ngày 31/7 tới đây, khi cặp đôi này sẽ trực tiếp biểu diễn ca khúc này.

Tuy nhiên, đến tối 29/7, trước 2 ngày diễn ra sự kiện âm nhạc Việt Nam - Hàn Quốc "V Heartbeat Live July 2018", công ty quản lý của JiYeon bất ngờ thông báo vì lý do sức khỏe, JiYeon đã phải nhập viện điều trị. Hiện tại tình hình sức khỏe hiện tại của JiYeon không tốt. Cô được các bác sĩ yêu cầu phải nghỉ ngơi hoàn toàn đến khi tinh thần và thể trạng hồi phục. Và JiYeon sẽ không thể đến Việt Nam biểu diễn trong sự kiện "V Heartbeat Live" vào ngày 31/7 tới.

Thật tiếc cho các fan hâm mộ Kovipop, trong lúc chờ đợi sự xuất hiện của JiYeon và Soobin Hoàng Sơn trong sự kiện nào đó sắp tới, chúng ta hãy cùng thưởng thức MV ca khúc này với hai phiên bản tiếng Hàn và Tiếng Việt nhé.

Phiên bản MV tiếng Việt:


[Video = Youtube channel Soobin Hoàng Sơn Official]

Phiên bản MV tiếng Hàn: 


[Video = Youtube Channel Mudio]


Qua đây, chúng tôi cũng rất mong chờ xu hướng ‘Kovipop’ sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai nhằm gắn kết hơn nữa hai nền văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기