Đời sống Xã hội

Báo Kinh tế AJU ký biên bản hợp tác trao đổi thông tin với tờ NNA Nhật Bản

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)00:05 02-11-2018

Kinh tế AJU ký kết biên bản hợp tác với tờ NNA Nhật Bản vào sáng ngày 1 tháng 11 tại trụ sở chính ở Jongro-gu, Seoul.[Ảnh = Kinh tế AJU]


Sáng ngày 1 tháng 11, Báo Kinh tế AJU đã tổ chức lễ ký kết biên bản hợp tác nhằm trao đổi thông tin với tờ NNA Nhật Bản. Lễ ký kết được diễn ra tại trụ sở chính của Kinh tế AJU tại Quận Jongro-gu, Seoul. Theo đó, quý độc giả có thể xem nội dung các bài báo được phát hành bởi Kinh tế AJU trên tờ NNA, cũng như xem nội dung các bài báo được phát hành bởi NNA trên Kinh tế AJU.

Tham dự buổi lễ ký kết gồm có Chủ tịch Thời báo Kinh tế AJU Kwak Yong-gil, Giám đốc Kinh tế AJU Kim Kwang-hyun, Giám đốc đại diện NNA Iwase, Trưởng đại diện NNA chi nhánh Seoul Nakasuji Junichi cùng một số đại diện các bộ phận của hai bên.
 

[Ảnh = Kinh tế AJU]


Chủ tịch Thời báo Kinh tế AJU Kwak Yong-gil cho biết, NAA là đơn vị báo chí với các cơ sở hải ngoại có mặt tại 13 quốc gia, do đó Kinh tế AJU sẽ học tập chiến lược mở rộng các kênh thông tin ra thị trường Đông Nam Á cũng như các nước trong khu vực của NNA. Không chỉ thế, việc ký kết văn bản hợp tác lần này cũng là cơ hội để hai tờ báo có thể tương hỗ lẫn nhau, hợp tác cùng phát triển.

Về phía NNA, Giám đốc đại diện Iwase nhấn mạnh, việc ký kết biên bản hợp tác lần này sẽ giúp cho các độc giả Nhật Bản có thể tiếp cận với nội dung các thông tin về Hàn Quốc một cách phong phú hơn. Đặc biệt, ông cho rằng NNA và Kinh tế AJU đều là những tờ báo chuyên về kinh tế, do đó hai bên sẽ có thể xúc tiến nhiều nội dung hợp tác hơn nữa. Đồng thời, ông cũng mong muốn hai tờ báo sẽ cùng nhau hợp tác trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ở thị trường Đông Nam Á.

NNA là kênh báo chí của Nhật Bản chuyên về kinh tế ra đời từ năm 1995. Hiện tại, tờ báo này có 19 cơ sở hải ngoại ở 13 quốc gia như Trung Quốc, Singrapore, Việt Nam, Thái Lan…, cung cấp dịch vụ tin tức có thu phí đến 7000 công ty trong các lĩnh vực chế tạo sản xuất, dịch vụ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기