Đời sống Xã hội

BTS lọt top “25 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất trên internet” do tạp chí Time bình chọn trong 3 năm liên tiếp

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:48 18-07-2019

[Ảnh = Bit Hit Entertainment]


Ngày 16 (giờ địa phương), BTS được nêu tên trong bài viết “25 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất trên internet” bên cạnh những cái tên như Tổng thống Mỹ Donald Trump, Gia đình hoàng tử Harry của Anh,…

BTS là người Hàn Quốc duy nhất được chọn trong 3 năm liên tiếp (kể từ năm 2017) và được công nhận về tầm ảnh hưởng toàn cầu của họ.
Time nói: “BTS của Hàn Quốc đã nổi tiếng đến nỗi cái tên BTS đã trở nên thân thuộc”.

Giải thích lí do lọt top 25 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trên internet, Time giải thích: Thành công của BTS có được là nhờ hàng triệu người hâm mộ của họ, được gọi là ARMY, những người luôn sẵn sàng hưởng ứng và quảng bá âm nhạc của họ trên internet. Năm 2019, sau khi giúp thần tượng trụ vững trong bảng xếp hạng Nghệ sĩ xã hội hàng đầu (Social 50) của bảng xếp hạng Billboard trong hơn 2 năm, ARMY đã thúc đẩy các thành viên của nhóm thành công hơn nữa.

Time cũng liệt kê một số giải thưởng mới nhất của nhóm: phát hành 3 Billboard No. 1 album trong một năm; ra mắt video âm nhạc "Boy With Luv", đạt kỷ lục 75 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên; và ra mắt trò chơi di động trong đó người hâm mộ đóng vai trò là người quản lý của nhóm được xếp hạng số 1 trên bảng xếp hạng Apple App Store ở nhiều quốc gia.

Năm nay là năm thứ năm tạp chí Time công bố danh sách “Top 25 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất trên internet”. Các tiêu chí lựa chọn bao gồm khả năng tạo ảnh hưởng rộng lớn, thu hút tin tức trên toàn thế giới thông qua mạng xã hội.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기