VIỆT NAM

Tập đoàn Hyundai Motor thiết lập hệ thống bán hàng hơn 100 nghìn sản phẩm mỗi năm

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)15:47 28-10-2019
Không chỉ chiếm thị phần lớn trong các hoạt động sản xuất và cung ứng các sản phẩm xe ô tô, Hyundai Motor đang ngày càng tạo chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam thông qua các hoạt động tích cực cho lợi ích xã hội

 

[Ảnh = Hyundai cung cấp]


Vào năm 2017, Hyundai Motor đã bắt tay với Tập đoàn Thành Công Việt Nam xây dựng một hệ thống bán hàng hơn 100.000 chiếc xe và đã đạt được những thành công hơn cả mong đợi. Không chỉ dừng lại ở đó, Tập đoàn này còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội khác nhau như thành lập Trung tâm mơ ước của Hyundai, trung tâm cho gia đình đa văn hóa Việt-Hàn đầu tiên tại Việt Nam cũng như tổ chức tặng xe đạp cho các học sinh khó khăn.

Hyundai Motors đang cố gắng nâng cao vị thế của mình tại thị trường Đông Nam Á, thị trường xưa nay vốn là do các doanh nghiệp Nhật Bản chiếm thị phần lớn. Việc xúc tiến đầu tư lần này tới thị trường Việt Nam của tập đoàn Hyundai nhằm hạn chế thị phần của các doanh nghiệp Nhật Bản tại đây. Mặt khác, thị trường Việt Nam cũng là thị trường tiềm năng có lợi thế do quốc gia này đang áp dụng luật loại bỏ thuế quan đối với ô tô thành phẩm của liên minh ASEAN.

Hyundai Motor xây dựng hệ thống phù hợp với môi trường Việt Nam. Cụ thể là tháng 3 năm 2017, Hyundai Motor hợp tác với công ty Thành Công Việt Nam thành lập công ty liên doanh HTMV (Hyundai ThanhCong Manufacturing Vietnam). Tiếp đó vào tháng 1 năm nay. tập đoàn này tiếp tục hợp tác với tập đoàn Thành Công thành lập pháp nhân tại Việt Nam nhằm xây dựng hệ thống từ sản xuất cho đến cung ứng bán hàng tại thị trường này với quy mô 100.000 chiếc mỗi năm.

Nhờ những nỗ lực tích cực không mệt mỏi, Tập đoàn này đã đạt được những thành công vượt trội khi lần đầu tiên đạt doanh số bán hàng hơn 50.000 chiếc, gấp 2 lần so với doanh số năm 2017 tại thị trường Việt Nam. Hyundai Motor đang là doanh nghiệp có mức độ tăng trưởng đáng ngạc nhiên, thị phần đứng thứ 2 với 7.5% tại thị trường ô tô Việt Nam chỉ sau doanh nghiệp Toyota (19,4%).

Đặc biệt, Tập đoàn này đã đạt được danh hiệu 'Dòng xe quốc dân' khi sản phẩm i10 của hãng này đã đạt được doanh thu 21781 chiếc trong năm ngoái. Trong năm nay, Hyundai đang hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống bán hàng với quy mô 100.000 chiếc mỗi năm.

Một nhà quản lí của Hyundai Motor cho biết, " Kể từ sau khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam, Tập đoàn Hyundai đã và đang gặt hái được nhiều thành tích đáng nể với mức độ tăng trưởng cao và ổn định hàng năm. Đặc biệt, chúng tôi đã vươn lên vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam sau khi đạt doanh thu 50.000 vào năm ngoái".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기