Đời sống Xã hội

​Huyndai và Hankook Tyre cùng nhau xây dựng trung tâm lái xe lớn nhất Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:40 19-06-2020

[Courtesy of Hyundai Motor Group]


Tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc đã bắt tay với Công ty cổ phần của Hankook Tyre để xây dựng trung tâm lái xe lớn nhất của nước này, dự kiến biến khu vực này trở thành một địa điểm mang tính biểu tượng để quảng bá các công nghệ mới cũng như đường thử nghiệm, nơi khách hàng có thể thử nhiều loại xe mới.

Tập đoàn ô tô của Hyundai cho biết trong một tuyên bố rằng trung tâm lái xe ở hạt Taean sẽ có kích thước bằng 176 sân bóng đá. Trung tâm lái xe tại đường thử của Hankook Tyre hiện đang được xây dựng sẽ được xây dựng vào nửa cuối năm 2022.

"Chúng tôi sẽ xây dựng một trung tâm trải nghiệm lái xe hàng đầu để khách hàng của chúng tôi có thể tận hưởng giá trị và niềm vui của cuộc sống thông qua ô tô", Thomas Schemera, người đứng đầu bộ phận sản phẩm của Tập đoàn Hyundai Motor cho biết.

Trung tâm trải nghiệm lái xe bao gồm tổng cộng tám đường đua và vùng động lực nơi người lái xe có thể trải nghiệm việc xử lý ô tô, Hyundai cho biết, việc bổ sung các khóa học về kỹ thuật lái xe sẽ cung cấp các bài học lái xe cho người lái trung cấp và cao cấp. Trung tâm sẽ có phòng khách hàng rộng 9,602 mét vuông có thể chứa 300 người, khu vực nghỉ ngơi, cửa hàng thương hiệu và khu vực quảng cáo cho các công nghệ mới của Hyundai.

Hiện tại, hãng xe Đức là nhà điều hành nổi tiếng nhất của một trung tâm lái xe mở cửa cho khách hàng ở Hàn Quốc. Trung tâm lái xe BMW nằm ở thành phố cảng phía tây thành phố Incheon cung cấp các khóa học kỹ thuật lái xe tiên tiến cũng như lái thử có hướng dẫn trên đường đua và trên đường trường.

Hyundai có một cơ sở tương tự ở Goyang, một thành phố vệ tinh phía tây bắc của Seoul, cung cấp các thử nghiệm và các khóa học bảo trì đơn giản. Đối với khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dòng Genesis xe hiệu suất cao của Hyundai đến giới hạn cao nhất, có thể tham gia một chương trình trải nghiệm lái xe hiện có ở Inje số 124 km (77 dặm) về phía đông bắc Seoul.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기