Đời sống Xã hội

SM Entertainment hợp tác với Haneul Education xây dựng viện đào tạo các chuyên gia K-pop toàn cầu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:24 10-09-2020

[Ảnh = Sm Institute]


SM Entertainment, một trong những gã khổng lồ K-pop mang tính biểu tượng của Hàn Quốc, sẽ hợp tác với một cơ quan giáo dục tư nhân để thành lập một viện K-pop nhằm đào tạo các chuyên gia giải trí. Học viện sẽ cung cấp các lớp học ngoại ngữ và thu nhận sinh viên từ Hàn Quốc và các nước khác vào tháng 3 năm sau.

SM cho biết trong một tuyên bố vào ngày 9 tháng 9 rằng công ty và Haneul Education sẽ xây dựng "Sm Institute" cho các chuyên gia về văn hóa đại chúng và K-pop tại Seoul. Họ đã thiết lập quan hệ đối tác vào năm 2016 để phát triển các chương trình giáo dục cho những người muốn xây dựng sự nghiệp của mình trong lĩnh vực giải trí.

Giám đốc điều hành Viện SM Choi Jin-young cho biết "Chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ sinh viên bằng cách cho phép họ lựa chọn các nghề nghiệp khác nhau dựa trên tài năng và năng lực mà họ tìm thấy trong quá trình đào tạo học tập để họ không phải từ bỏ mục tiêu học tập của mình trở thành một ngôi sao toàn cầu".

Công ty giải trí cho biết họ hy vọng sẽ nuôi dưỡng các ngôi sao trong các lĩnh vực giải trí khác nhau trở thành người mẫu, người có ảnh hưởng và nghệ sĩ giải trí. Ngoài ra, một học viện sẽ được vận hành để giúp sinh viên trở thành diễn viên và nhà quản lý hoạt động giải trí.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기