Giải trí

"Seobok" - Bom tấn khoa học viễn tưởng của Gong Yoo và Park Bo Gum xác nhận khởi chiếu vào tháng 12

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:24 21-10-2020
Seobok - bộ phim được mong đợi nhất cuối năm nay, với sự tham gia của hai diễn viên Gong Yoo và Park Bo Gum đã chính thức phát hành poster đầu tiên và xác nhận sẽ ra mắt khán giả yêu điện ảnh vào tháng 12 tới đây.

[Ảnh=CJ ENM]


Vào ngày 21, CJ Entertainment cho biết "Chúng tôi xin được xác nhận 'Seobok' - tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của 2 diễn viên Gong Yoo và Park Bo Gum sẽ được ra mắt vào tháng 12". Ngoài ra, poster đầu tiên cũng đã được phát hành.

'Seobok' là nhiệm vụ cuối cùng trong cuộc đời của anh ấy để chuyển Seobok nhân bản đầu tiên của nhân loại (Park Bo-gum) trong bí mật. Đó là một câu chuyện bị cuốn vào.

Phim Seobok thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về cựu đặc vụ tình báo Ki Heon (Gong Yoo), người phụ trách nhiệm vụ cuối cùng là bảo vệ người nhân bản đầu tiên 'Seobok', cùng với sự truy đuổi của một số thế lực muốn chiếm Seobok (Park Bo Gum).

Nội dung của 'Seobok' nói về câu chuyện nhân bản con người. Trong phim, Gong Yoo đảm nhận vai cựu tình báo Ki Heon, người phải thực hiện một nhiệm vụ có thể là cuối cùng trong cuộc đời anh, đồng thời thể hiện những cảm xúc tinh tế và những pha hành động gay cấn. Ngược lại, nam diễn viên Park Bo Gum vào vai Seobok, người nhân bản đầu tiên được bí mật phát triển.

Hiện, 'Seobok' đang thu hút sự chú ý của cả Hàn Quốc và châu Á, bởi đây là lần đầu tiên hai ngôi sao màn ảnh kết hợp cùng nhau. Thêm vào đó, phim cũng đánh dấu sự trở lại sau 8 năm của Lee Yong Joo, đạo diễn đã gặt hái được nhiều thành công tại phòng vé qua hai bộ phim 'Architecture 101' và 'Possessed'.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기