Đời sống Xã hội

Hyundai Mobis tăng cường khả năng phát triển trong lĩnh vực bán dẫn ô tô

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:46 14-12-2020

[Ảnh = Hyundai Mobis]


Hyundai Mobis, bộ phận sản xuất phụ tùng của tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc, đã tiếp quản mảng kinh doanh bán dẫn của chi nhánh để đảm bảo khả năng cạnh tranh công nghệ khác biệt trong các mẫu xe hiện tại và tương lai đòi hỏi chất bán dẫn hiệu suất cao và hệ thống điều khiển tích hợp.

Hyundai Mobis cho biết trong một tuyên bố vào ngày 11 tháng 12 rằng họ đã ký hợp đồng mua lại mảng kinh doanh bán dẫn của Hyundai Autron với giá 133,2 tỷ won (tương đương 122 triệu USD). Hyundai Autron đã sản xuất chất bán dẫn và hệ thống điều khiển điện tử cho ô tô.

Là một đối tác quan trọng trong việc phát triển công nghệ tự lái của Hyundai Motor, Hyundai Mobis đã đẩy nhanh sự phát triển của cảm biến, camera và các bộ phận khác cho xe tự hành và thông tin giải trí cho xe tự hành.

Hyundai Mobis cho biết, thỏa thuận này nhằm tăng cường khả năng phát triển chuyên biệt trong chất bán dẫn ô tô và đảm bảo khả năng cạnh tranh công nghệ khác biệt trên ô tô trong tương lai, đồng thời cho biết thêm hãng sẽ phát triển chất bán dẫn hệ thống, chất bán dẫn công suất và chất bán dẫn hiệu suất cao sau khi tăng cường khả năng phát triển trong chất bán dẫn ô tô.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기