Đời sống Xã hội

Samsung được vinh danh là thương hiệu tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương…"Xếp vị trí số 1 trong 10 năm liên tiếp"

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:20 20-07-2021
Vào ngày 20, Campaign Asia-Pacific, một tổ chức nghiên cứu thị trường có trụ sở chính tại Hồng Kông, Trung Quốc, đã công bố "1000 thương hiệu hàng đầu châu Á năm 2021" (Asia's Top 1000 Brands 2021). Samsung một lần nữa đứng đầu danh sách. Kể từ khi cơ quan này công bố bảng xếp hạng này trong 2012, Samsung Nó vẫn là thương hiệu tốt nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong 10 năm liên tiếp.

Campaign Asia-Pacific cho biết Samsung là công ty lớn nhất ở Hàn Quốc và là công ty dẫn đầu về đổi mới công nghệ ở châu Á. Samsung Electronics, công ty con lớn nhất của Samsung, là công ty tiên phong trong công nghệ 5G và cũng là công ty đầu tiên trên thế giới phát triển các công nghệ tiên tiến như điện thoại thông minh gập, TV QLED 8K và chip lái xe tự động. Samsung Electronics cũng là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới và dự kiến ​​sẽ vượt qua Intel trong năm nay để trở thành nhà cung cấp chip lớn nhất thế giới.

Campaign Asia-Pacific cũng nhận định rằng Samsung đã không thuận buồm xuôi gió trong việc duy trì những thương hiệu tốt nhất ở châu Á và gặp nhiều khủng hoảng. Điển hình nhất là sự kiện cháy nổ tự phát của chiếc điện thoại thông minh Galaxy Note7 xảy ra vào năm 2016. Khi đó, Samsung đã thu hồi chiếc điện thoại này trên toàn cầu, thiệt hại 5,3 tỷ đô la Mỹ và trì hoãn việc ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh mới.

Giám đốc thương hiệu nổi tiếng quốc tế Martin Roll tin rằng Samsung đã là thương hiệu tốt nhất ở Châu Á - Thái Bình Dương trong 10 năm liên tiếp nhờ nhiều thập kỷ đổi mới công nghệ, đầu tư sâu sắc, giao tiếp với người tiêu dùng và tiếp thị thành công.

Trong số 15 danh mục sản phẩm được lựa chọn năm nay, Samsung đứng đầu ở lĩnh vực TV, máy hút bụi và nhà thông minh, và đứng trong top 10 ở các hạng mục thiết bị nhà bếp, tai nghe âm thanh, thiết bị thông minh đeo được, máy ảnh, bảo hiểm, và thẻ tín dụng.

Trong số 14 quốc gia (khu vực) ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Samsung được chọn là thương hiệu tốt nhất tại 11 quốc gia (khu vực) khác, ngoại trừ Trung Quốc Đại lục, Đài Loan và Nhật Bản. Chỉ đứng sau Samsung là Apple của Hoa Kỳ, tiếp theo là Panasonic, Sony và LG của Hàn Quốc xếp thứ 3~5.

 

[Ảnh=Yonhap News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기