Kinh tế Chính trị

SILICON2 - công ty vận hành nền tảng buôn bán mỹ phẩm Hàn Quốc 'Style Korean' thành lập pháp nhân Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:34 14-02-2024
Silicon2 đã hoàn tất việc thành lập pháp nhân Việt Nam với trụ sở đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và cũng đang cho thấy động thái tập trung vào việc mở rộng kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á.
 
Các chi nhánh nước ngoài của Silicon2 ẢnhChụp màn hình
Các chi nhánh nước ngoài của Silicon2. [Ảnh=Chụp màn hình]
Silicon2, công ty vận hành nền tảng buôn bán mỹ phẩm Hàn Quốc ra quốc tế Style Korean, đã chọn Việt Nam làm quốc gia cơ sở thứ ba tại Đông Nam Á sau Indonesia và Malaysia.

Đại diện bán hàng của Silicon2 cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng tăng trưởng của các sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc (K-beauty) tại thị trường Việt Nam. Dựa trên bí quyết phát triển doanh số và phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Đông Nam Á, chúng tôi hy vọng có thể mở rộng kinh doanh một cách hiệu quả tại thị trường địa phương. Hiện tại, chúng tôi đang sửa soạn cho khu vực nhà kho và văn phòng, việc tuyển dụng nhân sự sẽ hoàn tất vào tháng 3 và chi nhánh Việt Nam dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động chính thức vào đầu tháng 4 tới".

Với giải pháp tối ưu cho hoạt động hậu cần địa phương và vận hành phức tạp với các sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau cùng chiến lược bán hàng và nội địa hóa dựa trên các kho hậu cần lớn trên khắp thế giới, Silicon2 hy vọng rằng thông qua pháp nhân Việt Nam, công ty sẽ có thể đóng góp hiệu quả vào hoạt động bán hàng, hậu cần, thông quan, tiếp thị địa phương và nội địa hóa thương hiệu cho nhiều thương hiệu Hàn Quốc vừa và nhỏ tiến vào Việt Nam.

Ngoài ra, Silicon2 dự định nhắm đến thị trường Việt Nam với quyền phân phối tổng cộng 4 thương hiệu bước đầu sẽ gia nhập thị trường: Mixsoon, Jumiso, Abib và Tocobo. Công ty cho biết rằng trong nửa đầu năm nay họ có kế hoạch tập trung vào tiếp thị và bán hàng D2C của bốn thương hiệu này.

Kim Seong-woon Giám đốc điều hành Silicon2 cho biết: "Tôi rất vui mừng khi chi nhánh Việt Nam được thành lập, đây cũng là chi nhánh thứ 3 tại Đông Nam Á của Silicon2 sau Indonesia và Malaysia. Để có thể vận hành thành công chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ từ trụ sở chính".

"Việc kinh doanh các đĩa nhạc (album) và hàng hóa liên quan đến K-pop gần đây cũng được chúng tôi thêm vào nhằm mở rộng lĩnh vực phân phối. Trong năm 2024, chúng tôi mong muốn vừa có thể mở rộng lãnh thổ bán hàng ở nước ngoài cũng như mở rộng sang các dòng sản phẩm mới", Giám đốc Kim cho biết thêm.

Mặt khác, Silicon2 bắt đầu với một chi nhánh (pháp nhân địa phương) ở California, Mỹ vào năm 2015 và đã mở rộng sang Indonesia (2018), Malaysia (2022), Ba Lan (2023), Hà Lan (2023), Nga (2023) và Việt Nam (2024). Trong tương lai, nếu chi nhánh Thái Lan được thành lập, Silicon2 sẽ hoàn tất việc thâm nhập trực tiếp vào 4 nước lớn ở Đông Nam Á.

Style Korean là một nền tảng bán mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng ra thị trường quốc tế vào năm 2012. Với danh mục hơn 3000 chủng loại sản phẩm, hiện nay công ty đã mở thêm kho chứa và văn phòng ở các nước trên thế giới để việc giao hàng có thể diễn ra nhanh chóng hơn.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기