Đời sống Xã hội

Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội đón hơn 200 nghìn khách trong 7 ngày nghỉ Tết

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:30 19-02-2024
Lotte Mall Tây Hồ, khu phức hợp thương mại địa phương lớn nhất do Lotte xây dựng tại Hà Nội, đã khẳng định mình là trung tâm mua sắm và giải trí tiêu biểu của khu vực trong dịp Tết Nguyên đán tại Việt Nam.
 
ẢnhLotte
[Ảnh=Lotte]
Theo thông tin từ Lotte Mall Tây Hồ vào ngày 18, lượng khách hàng đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, thủy cung trong thời gian nghỉ Tết từ ngày 8~14/2 đã vượt quá 200.000 người. Đây là mức tăng gấp 2~3 lần so với lượng khách trung bình thường ngày.

Cũng trong cùng khoảng thời gian, rạp chiếu phim Lotte Cinema cũng ghi nhận lượng khách tham quan hàng ngày cao nhất kể từ khi mở cửa cho tới nay.

Lượng người dùng các tiện ích trải nghiệm dành cho trẻ em như Champion 1250, Tiny World cũng tăng hơn gấp đôi so với thường lệ.

Trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, hầu hết các cửa hàng, bao gồm cả thương hiệu pizza 'Pizza 4P's' và thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc '2chadol' cũng đông đúc đến mức không còn ghế trống trong khoảng thời gian ăn trưa và ăn tối.

'L7 West Lake', khách sạn 5 sao được xây dựng song song với trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ cũng thu hút nhiều du khách đến tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ lễ. Tỷ lệ bán phòng hàng tháng của khách sạn này đã vượt quá 50% chỉ 3 tháng sau khi khai trương chính thức.

Lotte Mall Tây Hồ, khai trương chính thức vào ngày 22/9 năm ngoái, là một khu phức hợp thương mại quy mô lớn với tổng diện tích sàn khoảng 354.000㎡ với trung tâm mua sắm, siêu thị, khách sạn, thủy cung, rạp chiếu phim.

Cơ sở này đang nhanh chóng khẳng định mình là trung tâm mua sắm và địa danh tiêu biểu tại Hà Nội, với 5 triệu lượt khách và doanh thu 100 tỷ won (khoảng 75 triệu USD) tính đến cuối tháng 1/2024.

Kim Jun-young, người đứng đầu bộ phận kinh doanh ở nước ngoài của Lotte Department Store, cho biết: "Không giống như các trung tâm mua sắm khác, chúng tôi vẫn mở cửa trừ ngày mùng 1. Nhờ đó Lotte Mall Tây Hồ đã trở thành không gian cho người dân đón Tết. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tích cực đáp ứng nhu cầu của người dân Hà Nội trong các hoạt động của mình".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기