Đời sống Xã hội

CJ ENM thêm hỗ trợ tiếng Việt vào ứng dụng dành cho người hâm mộ K-pop 'Mnet Plus'

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:31 29-02-2024
Với làn sóng Hallyu vô cùng phổ biến trên toàn cầu, công ty giải trí top đầu Hàn Quốc CJ ENM đã chính thức ra mắt Mnet Plus, nền tảng dành riêng cho người hâm mộ K-pop, phiên bản Chat 2.0 với nhiều cải tiến chẳng hạn như thêm các hỗ trợ ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt.
 
ẢnhCJ ENM
[Ảnh=CJ ENM]
Mnet Plus là một dịch vụ cộng đồng với thư viện nội dung K-pop bao gồm tài sản trí tuệ nguyên bản, nội dung âm nhạc của Mnet, các buổi biểu diễn âm nhạc của CJ ENM, bên cạnh đó còn cả chức năng kết nối trực tiếp với các nghệ sĩ. Hiện, số lượng người đăng ký tích lũy của Mnet Plus đã vượt quá 20 triệu.

PlusChat là dịch vụ hỗ trợ các hoạt động của người hâm mộ (fandom) dành cho cá nhân nghệ sĩ thông qua ứng dụng.

Plus Chat 2.0 vượt xa dịch vụ trò chuyện 1:1 của Plus Chat 1.0, bổ sung thêm chức năng mua album và hàng hóa của nghệ sĩ, đồng thời cải tiến các lợi ích thành viên trả phí và dịch vụ cộng đồng.

Thông qua Plus Chat 2.0, người dùng Mnet Plus có thể tham gia câu lạc bộ người hâm mộ chính thức (fanclub) của nghệ sĩ, thưởng thức nội dung độc quyền dành cho fanclub, mua bộ các vật phẩm chính thức (gậy cổ vũ, album, sách ảnh, v.v) của nghệ sĩ.

Người dùng cũng có thể sử dụng các chức năng như cập nhật thông tin tổng hợp của nghệ sĩ, đăng ký tham gia chương trình phát sóng công khai, lưu danh sách các nội dung liên quan và các sự kiện dành cho người hâm mộ.

Plus Chat 2.0 hiện đã có sẵn với 7 ngôn ngữ bao gồm tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Tây Ban Nha. Vào giữa tháng 3, sẽ được cập nhật thêm 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Indonesia và tiếng Thái, nâng tổng số ngôn ngữ được hỗ trợ lên thành 10.

Kim Ji-won, người đứng đầu bộ phận Mnet Plus của CJ ENM, cho biết: "Chúng tôi sẽ tăng cường chức năng cộng đồng cho phép nghệ sĩ và người hâm mộ giao tiếp thông qua Plus Chat, mở rộng giới thiệu nội dung 'fanteractive (fan+interactive: tương tác với người hâm mộ)', tăng cường sự tiện lợi cũng như cung cấp nhiều phúc lợi cho các hoạt động của người hâm mộ">

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기