Đời sống Xã hội

Tổng thống Hàn Quốc sẽ tiến hành họp báo năm mới vào 10 giờ ngày 10 tháng 1

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:11 07-01-2019

[Ảnh=청와대] Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in


Mới đây, Phủ Tổng thống Hàn Quốc thông báo, tổng thống Moon Jae-in sẽ tiến hành buổi họp báo trong tuần này nhằm đề cập các mục tiêu chính sách của chính quyền Hàn Quốc cho Năm mới.

Cụ thể, buổi họp báo đầu tiên do Tổng thống tiến hành trong năm 2019 sẽ bắt đầu vào lúc 10 giờ (giờ địa phương) ngày 10 tháng 1 tới và được phát trực tiếp trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

Theo Phủ Tổng thống, buổi họp báo sẽ diễn ra trong vòng 100 phút, trong đó khoảng 20 phút đầu của sự kiện, Tổng thống Moon Jae-in sẽ có bài phát biểu quan trọng diễn giải đường hướng và tinh thần chung của các chính sách quan trọng cho năm mới.

Sau đó, Tổng thống Moon Jae-in sẽ trả lời câu hỏi của khoảng 200 nhà báo trong nước và nước ngoài. Theo Ông Kwon Hyuk-ki, Giám đốc trung tâm báo chí của Phủ Tổng thống Hàn Quốc, phiên hỏi đáp này sẽ đề cập 3 lĩnh vực bao gồm: lĩnh vực đối ngoại và an ninh, kinh tế, chính trị và xã hội.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기