Đời sống Xã hội

Ngôi sao K-pop Park Yoo-chun buộc phải rời khỏi ngành giải trí do ma túy

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)07:33 25-04-2019

[Ảnh=아주경제DB]


Theo hãng tin Yonhap – Công ty quản lý của Park Yoo-chun tuyên bố họ đã chấm dứt hợp đồng với ngôi sao K-pop này. Tuyên bố này được đưa ra một ngày sau khi cảnh sát đệ đơn xin tòa án lệnh bắt giữ anh ta về tội liên quan đến ma túy.

C-Jes Entertainment cho biết họ đã quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với Park Yoo-chun sau khi Viện pháp y Quốc gia thông báo anh này có kết quả dương tính với ma túy vì “không thể lấy lại niềm tin đã mất”.

Cơ quan quản lý của nhóm nhạc nam JYJ mà Park là một trong ba thành viên cho biết ca sĩ và diễn viên 33 tuổi sẽ “giã từ ngành công nghiệp giải trí, hủy bỏ tất cả các lịch trình của mình và chấp nhận phán quyết của tòa án”.

Nếu trước đây, Hwang Hana (vị hôn thê cũ của Park và là cháu gái ruột của nhà sáng lập một trong những tập đoàn lớn tại Hàn Quốc Namyang Dairy Products) bị cáo buộc mua và sử dụng ma túy đá thì giờ đây Park đã phải đối mặt với những cáo buộc về việc sử dụng ma túy bất hợp pháp. Tuy nhiên, vào ngày 10 tháng 4, Park đã tổ chức một cuộc họp báo và bác bỏ các cáo buộc.

Trái với tuyên bố bản thân vô tội vào thứ ba, cảnh sát cho biết xét nghiệm ma túy trên mẫu tóc và lông chân của Park đã cho kết quả dương tính và họ đang đệ đơn xin tòa án lệnh bắt giữ đối với anh này.

"Chúng tôi cảm nhận sâu sắc tính nghiêm trọng và ý thức được trách nhiệm đối với vấn đề này", C-JeS nói và hứa đảm bảo không lặp lại sự việc trên với các nghệ sĩ khác, đồng thời xin lỗi công chúng.

Tòa án sẽ tổ chức một phiên điều trần về Park vào thứ Sáu để quyết định có ban hành lệnh bắt giữ hay không.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기