Đời sống Xã hội

Hồ sơ vụ án của nam ca sĩ Lee Min-woo chuyển sang giai đoạn truy tố hình sự

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)23:38 17-07-2019

[Ảnh = Kinh tế AJU]

 
Hồ sơ vụ án của nam ca sĩ Lee Min-woo (một thành viên của nhóm Shinhwa) đã được chuyển cho văn phòng công tố. Nam ca sĩ này bị buộc tội quấy rối tình dục hai phụ nữ ở độ tuổi 20 khi anh này đến uống rượu với một đồng nghiệp tại một quán bar ở Gangnam – gu, Seoul vào tháng trước.

Một trong những nạn nhân đã đến đồn cảnh sát báo án rằng cô bị Lee Min-woo động chạm một số bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Lee Min-woo đã khai với cảnh sát rằng: "Tôi đã giả vờ thân thiện và thực hiện một số hành động biểu hiện của sự thân mật, nhưng tôi không có ý định nào khác”. Vụ việc đã được dàn xếp và nạn nhân đã rút đơn kiện sau đó. Cơ quan đại diện của Lee Min-woo cho biết: "Hai bên đã đồng ý đối thoại và giải quyết mọi hiểu lầm. Cô gái đã rút lại đơn khiếu nại”.

Tuy nhiên, cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng cho thấy Lee đã thực hiện các hành vi quấy rối thông qua phân tích các đoạn phim do camera giám sát quay được. Do đó, mặc dù nạn nhân đã rút đơn tố cáo nhưng cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra theo đạo luật liên quan đến việc xử phạt tội phạm tình dục.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기