Đời sống Xã hội

​Các thành viên BIGBANG chuẩn bị quay trở lại "show biz" trong bối cảnh vụ bê bối đang diễn ra?

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:39 11-11-2019

[Ảnh = G-Dragon]


Ban nhạc Kpop nổi tiếng BIGBANG sẽ quay trở lại để thể hiện công việc kinh doanh, nhưng tương lai của nhóm vẫn chưa được biết do vụ bê bối đang diễn ra.

Là một biểu tượng thời trang nổi tiếng khắp châu Á, trưởng nhóm G-Dragon, người đã được giải ngũ khỏi quân đội vào ngày 26 tháng 10, đã nối lại các hoạt động giải trí của mình với sự hợp tác thời trang với Nike.

Anh ta đã tham gia thiết kế dòng giày sneaker hàng đầu của hãng Air Force 1 Para-noise, có logo hoa cúc từ thương hiệu thời trang PEACEMINUSONE của G-Dragon trên lưỡi giày.

Sau khi hoàn thành dịch vụ bắt buộc 18 tháng của mình, ca sĩ, tên thật là Kwon Ji-yong, cho biết anh sẽ cam kết với công việc âm nhạc của mình.

"Bây giờ, tôi sẽ làm hết sức mình trong công việc kinh doanh chính của mình", người đàn ông 31 tuổi, người rất thích ngôi sao toàn cầu với tư cách là một nghệ sĩ solo và là thành viên của BIGBANG, nói với người hâm mộ của mình vào ngày xuất viện tháng trước.

Hai đồng nghiệp khác của anh, Daesung và Tae Yang, cũng sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào Chủ nhật, trong khi T.O.P là thành viên BIGBANG đầu tiên hoàn thành dịch vụ vào tháng Bảy.

Nhưng mọi người nghi ngờ về sự tái hợp của ban nhạc bốn thành viên, nhóm nhạc này lần đầu tiên ra mắt vào năm 2006, và phát hành album đầu tiên trong ba năm. BIGBANG đã được coi là một trong những nhóm nhạc có ảnh hưởng nhất của Hàn Quốc để định hình ngành công nghiệp Kpop và dẫn đầu thời kỳ hoàng kim của làn sóng Hàn Quốc, cùng với BTS và EXO.

Cựu thành viên Seungri rời nhóm và ngành công nghiệp âm nhạc vào tháng 3 giữa một loạt các cuộc điều tra hình sự và pháp lý vào đầu năm nay.

Yang Hyun-suk, người sáng lập YG Entertainment, công ty quản lý của BIGBANG, cũng đã từ chức từ vị trí cao nhất của công ty khi cảnh sát đã đào sâu một cuộc điều tra về các cáo buộc đánh bạc bất hợp pháp ở nước ngoài.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기