Đời sống Xã hội

​SsangYong’s Rexton trở lại trẻ trung hơn, mạnh mẽ hơn

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:34 27-11-2020

[Ảnh = SsangYong Motor]


Rexton mới của SsangYong Motor đã trở lại, với diện mạo táo bạo hơn và hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao.

Giới thiệu Rexton mới sau khi ra mắt mẫu Rexton G4 trước đó vào năm 2017, nhà sản xuất ô tô cho biết họ tìm cách tạo ra sự trẻ trung và thời thượng cho dòng xe thể thao đa dụng cỡ trung, hướng đến các gia đình thích các hoạt động giải trí.

Công ty hy vọng việc nâng cấp sẽ nâng cao sự phổ biến của Rexton, vốn được ưa thích bởi những người tìm kiếm không gian nội thất rộng rãi và giá cả phải chăng, nhà sản xuất ô tô cho biết.

Sau khi mở đơn đặt hàng trước vào ngày 19 tháng 10, SsangYong Motor cho biết họ đã nhận được đơn đặt hàng 3.800 chiếc trước khi chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 11. Cộng tất cả các hợp đồng mua hàng đã thực hiện đến ngày 11 tháng 11, Rexton mới đã bán được 5.500 chiếc, công ty cho biết.

Thay thế Rexton G4 sau 4 năm, Rexton mới nhất đã có những thay đổi táo bạo cả bên trong và bên ngoài.

Đối với mặt trước, nhà sản xuất ô tô đã giới thiệu một lưới tản nhiệt hình kim cương lớn mới, đi theo xu hướng lưới tản nhiệt lớn hơn.

Rexton mới lướt dọc theo những con đường ven biển của Yeongjongdo, với độ ổn định cao và khả năng kiểm soát tiếng ồn bên trong tuyệt vời, ngăn chặn tiếng rít của gió mạnh và những chiếc xe khác đang lao qua.

Rexton mới nhất được trang bị động cơ diesel 2.0 lít có công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại, tăng 15 mã lực so với Rexton G4 trước đó.

Vì chiếc xe chỉ nặng hơn 2.000 kg nên có thể sẽ không mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhất khi lái, nhưng Rexton đủ mạnh để tận hưởng tốc độ.

Vô-lăng hình chữ D mới được giới thiệu cho mẫu xe, tăng thêm tính thể thao cho trải nghiệm lái.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기