THẾ GIỚI

Remsima SC của Celltrion giành được sự chấp thuận ở Canada

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:05 01-02-2021

[Ảnh = Celltrion Inc.]


Công ty dược phẩm sinh học Hàn Quốc Celltrion Inc. cho biết hôm thứ Hai, loại thuốc Remsima SC của họ để điều trị các bệnh tự miễn dịch đã giành được sự chấp thuận bán hàng ở Canada.

Cơ quan Y tế Công cộng của Canada đã bật đèn xanh cho đơn đăng ký của Celltrion để bán phiên bản Remsima tiêm dưới da (SC), một bản sao tương tự sinh học của Remicade của Janssen Biotech Inc., theo công ty.

Celltrion cho biết Remsima, được sử dụng thông qua tiêm nội mạch, được sử dụng để điều trị một số bệnh, từ viêm khớp dạng thấp đến bệnh Crohn.

Phiên bản SC cho phép bệnh nhân tự tiêm thuốc một cách thuận tiện, không giống như công thức tiêm tĩnh mạch yêu cầu bệnh nhân đến bệnh viện.

Cơ quan Canada đã chấp thuận điều trị viêm khớp dạng thấp bằng Remsima SC. Celltrion có kế hoạch tìm kiếm sự chấp thuận cho các bệnh tự miễn dịch khác.

Celltrion cho biết họ dự định cải thiện khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường thuốc điều trị bệnh tự miễn ở Bắc Mỹ với Remsima và Remsima SC hiện có.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기