Kinh tế Chính trị

Samsung cung cấp thiết bị mạng 5G cho SaskTel của Canada

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:31 16-03-2021

[Ảnh = Samsung cung cấp]


Samsung Electronics Co. cho biết hôm thứ Ba họ đã được chọn là nhà cung cấp duy nhất cung cấp thiết bị và giải pháp mạng 5G cho một công ty viễn thông Canada.

Theo thỏa thuận với Tập đoàn viễn thông Saskatchewan (SaskTel), Samsung sẽ cung cấp cho công ty Canada thiết bị vô tuyến 4G / 5G, công nghệ vô tuyến đa đầu vào, nhiều đầu ra (MIMO), phần mềm ảo hóa mạng và dịch vụ bảo trì.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết đây cũng là lần đầu tiên công ty cung cấp thiết bị lõi ảo hóa mạng 5G, xử lý cả lưu lượng dữ liệu 5G và 4G, cho một công ty nước ngoài.

Trước đó, Samsung đã thực hiện hai thỏa thuận cung cấp thiết bị mạng 5G tại Canada với Videotron Ltd. vào tháng 12 năm 2019 và Telus Corp. vào tháng 6 năm 2020.

Samsung và SaskTel dự định tung ra dịch vụ 5G không độc lập vào năm 2022 trước khi cung cấp 5G độc lập với các bản nâng cấp phần mềm.

SaskTel, được thành lập vào năm 1908, đã đầu tư hơn 3 tỷ đô la Mỹ kể từ năm 2010 tại bang Saskatchewan của Canada để củng cố mạng lưới của mình và đầu tư vào công nghệ 5G.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기