DU LỊCH

Những điểm nên đến ở Boryeong vào mùa thu

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:54 08-10-2021
Vào ngày 7, thành phố Boryeong, Chungcheongnam-do đã giới thiệu ba địa điểm du lịch mùa thu nơi bạn có thể tận hưởng niềm vui du lịch mà vẫn đảm bảo được việc phòng chống dịch khi tránh tiếp xúc với quá nhiều người.

Núi Seongju (성주산) bao phủ bởi rừng cây lá đỏ, làng Cheongna (청라 은행마을) với hàng cây ngân hạnh rợp sắc vàng và đồng cỏ lau nên thơ trên núi Oseo (오서산).

 

Lá mùa thu trên núi Seongju. [Ảnh=Thành phố Boryeong cung cấp]


Núi Seongju, một địa điểm ngắm lá mùa thu nổi tiếng ở bờ biển phía Tây sẽ chào đón khách du lịch với quang cảnh toàn bộ ngọn núi được bao phủ bởi rừng cây lá đỏ. Những chiếc lá mùa thu ở núi Seongju dự kiến ​​sẽ đạt đến đỉnh điểm vào cuối tháng này hoặc đầu tháng sau.

Khi đến ngắm lá ở núi Seongju thì du khách cũng có thể thăm các điểm du lịch gần đó như Khu đền Seongjusa, ngôi đền hàng nghìn năm tuổi với Bảo vật Quốc gia số 8 là Di tích Chùa Nanghye Hwasang, Vườn ươm Mugunghwa, Công viên Nghệ thuật Gaehwa và Đài quan sát Hoàng hôn Seongjusan.

 

Làng ngân hạnh Cheongna được bao phủ bởi màu vàng đặc trưng. vàng [Ảnh=Thành phố Boryeong cung cấp]


Làng ngân hạng Cheongna là khu vực có nhiều cây ngân hạnh nhất ở Hàn Quốc với hơn 1.000 cây có tuổi đời hơn 100 năm. Toàn bộ ngôi làng được bao phủ bởi những màu vàng đặc trưng của lá cây ngân hạnh, khiến nơi đây trở thành một điểm đến nổi tiếng vào mùa thu.

Đặc biệt, ngôi nhà cổ kính của Shin Kyung-seop từ cuối triều đại Joseon nép mình bên hàng cây ngân hạnh kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một khung cảnh cổ kính như trong những bộ phim thời xưa.

 

Cánh đồng lau trên núi Oseo. [Ảnh=Thành phố Boryeong cung cấp]


Dãy núi chính dài 2km từ đỉnh núi Oseo được tạo thành từ những cánh đồng lau màu bạc, khiến nơi đây trở thành một địa điểm đi bộ đường dài nổi tiếng.

Du khách có thể đi bộ đường dài qua những con đường mòn của Seongyeon-ri, Cheongna-myeon và Thung lũng Myeongdae, và tận hưởng khung cảnh tươi mới và sảng khoái của Biển Tây.

Một quan chức thành phố cho biết "Boryeong không chỉ có biển thơ mộng mà còn có núi cao, ruộng rộng và có rất nhiều món ăn hấp dẫn, khiến nơi đây trở thành một điểm đến du lịch hoàn hảo dù cho là mùa thu hay mùa hè."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기