Đời sống Xã hội

Sau khi nhận bằng sáng chế, Samsung sẽ cải tiến model 'hậu duệ' của Galaxy Fold thành màn hình gập theo chiều ngang?

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)17:59 27-09-2019
Samsung điện tử vừa công bố họ đã nhận được bằng sáng chế gập màn hình theo chiều ngang, dự đoán phiên bản tiếp theo của Galaxy Fold sẽ được thiết kế có khả năng gập lên xuống theo chiều ngang.

Theo tin tức công ty thông tin điện tử Hà Lan (Letzgo Digital) vào đưa vào ngày 26, Samsung Electronics đã nhận được các bằng sáng chế khác nhau cho dòng điện thoại thông minh đời tiếp theo của Galaxy Fold. Bằng sáng chế thiết kế của Samsung Electronics đã được công nhận bởi Văn phòng Bằng sáng chế Châu Âu (EUIPO) và Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) vào ngày 26 tháng 8.
 

[Ảnh = Samsung Electronics cung cấp]



Các phương tiện truyền thông đưa tin thiết kế của sản phẩm sẽ được gập chiều ngang chứ không phải theo chiều dọc trước đó.

Theo đó, Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình phía trước và camera ba ở mặt sau giống như model hiện tại . Khi mở màn hình, người dùng có thể sử dụng màn hình rộng hơn bình thường giống như tính năng của máy tính bản.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là máy ảnh của model này đã di chuyển đến trung tâm và các rãnh nhỏ dễ dàng đập vào mắt người dùng. Khi mô hình hiện tại được mở ra, người ta chỉ ra rằng phần rãnh máy ảnh nằm ở phần trên bên phải chiếm một phần lớn của màn hình, gây khó chịu khi xem video. Ngoài ra model mới vẫn giữ nguyên số lượng 2 camera như trước đây.

Samsung Electronics được cho là đang phát triển sản phẩm đời sau của Galaxy Fold thành một model điện thoại thông minh mới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기