Đời sống Xã hội

Hyundai Wia thương mại hóa giải pháp thông minh tích hợp cho sản xuất di động tự động

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:45 23-11-2020

[Ảnh = Hyundai Wia]


Hyundai Wia, đơn vị sản xuất phụ tùng của tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc, sẽ thương mại hóa một giải pháp thông minh tích hợp dựa trên robot hợp tác và lái xe tự động để sản xuất di động. Quá trình sản xuất sẽ được thực hiện trong một, nơi máy công cụ và robot làm việc cùng nhau để tăng tốc độ lắp ráp và xử lý.

Hyundai Wia cho biết, giải pháp tích hợp RnA (robot và tự chủ) của họ sẽ chuyển đổi các địa điểm sản xuất kiểu băng chuyền.

Giải pháp dựa trên RnA sẽ được áp dụng cho trung tâm đổi mới của tập đoàn ô tô Hyundai, đang được xây dựng ở Singapore để nghiên cứu và phát triển phương tiện di chuyển trong tương lai. Sau đó, Hyundai Wia đặt mục tiêu mở rộng cung cấp giải pháp của mình cho các cơ sở sản xuất ở nước ngoài.

Hyundai Wia cho biết trong một tuyên bố vào ngày 19 tháng 11 rằng công ty sẽ phát triển các thuật toán liên kết các robot hợp tác, robot hậu cần tự lái và máy công cụ trong khi áp dụng công nghệ robot "nhặt rác" sử dụng nhận dạng thị giác ba chiều. Chọn thùng rác là một vấn đề cốt lõi trong thị giác máy tính và robot.

Hyundai Wia cho biết một hệ thống điều khiển robot và hậu cần thông minh sẽ được xây dựng để tối ưu hóa sản xuất bằng cách thu thập thông tin xử lý và lắp ráp trong một ô theo thời gian thực và kiểm soát việc cung cấp các bộ phận và nguyên liệu thô, Hyundai Wia cho biết thêm rằng các máy công cụ sẽ được tối ưu hóa cho các giải pháp tích hợp dựa trên khả năng tự lái của robot và người dùng có thể kiểm tra trạng thái của tất cả các máy mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại thông minh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기