Đời sống Xã hội

Orion đồng loat cho ra mắt phiên bản Chocopie đặc biệt tại Hàn · Trung · Việt

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:53 07-01-2021
Orion đã thông báo vào ngày 7 rằng họ sẽ phát hành Choco Pie Winter Linited Editon (phiên bản giới hạn mùa đông) với nhiều khái niệm khác nhau tại cả Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.
 

[Ảnh=Orion cung cấp]


Tại Hàn Quốc, sau khi phát hành Choco Pie 1974 vào tháng trước, phiên bản giới hạn mùa đông 'Chocolate Pie + Happy Berry Chocolate' cũng đã được ra mắt. Phiên bản này với vỏ bánh sô cô la được lấp đầy bởi lớp marshmallow vị choco berry sẽ tạo nên một hương vị vô cùng khác biệt. Bao bì mới cũng được thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm đối với những người trẻ tuổi luôn yêu thích những điều mới lạ.

Tại Trung Quốc, phiên bản giới hạn Choco Pie cho Tết Nguyên đán, cho phép người mua dự đoán vận may năm mới cũng được phát hành. Khi mở 12 chiếc bánh được đóng gói riêng rẽ trong cả hộp bánh, khách hàng sẽ nhận được những câu hỏi như 'Tôi có thể thoát 'ế' không?' 'Tôi có thể làm giàu không?' 'Ăn kiêng có thành công không?' với các câu trả lời dí dỏm như 'Có', 'Có thể', 'Đó là một giấc mơ'. Orion rất trông chờ cư dân mạng Trung Quốc sẽ cùng chia sẻ những câu chuyện về vận may trong năm mới của họ cùng với những bức ảnh Choco Pie phiên bản giới hạn thông qua SNS.

Tại Việt Nam, cũng với phong tục trang trí hoa đào trong những ngày xuân, Orion đã nhanh nhạy cho ra mắt 'Choco Pie vị đào' được phát hành dưới dạng phiên bản giới hạn cho năm mới. 'Choco Pie vị đào' chắc chắn sẽ trở nên phổ biến với những người trẻ tuổi khi không chỉ phần bao bì được thiết kế tỉ mỉ với những chi tiết và hình ảnh tươi sáng mà thêm vào đó là chất lượng cũng được nghiên cứu kĩ càng để sản xuất ra những chiếc bánh Choco Pie ngon ngọt điểm xuyết vị đào chua dịu vô cùng cuốn hút.

Một quan chức của Orion cho biết, "Bánh Choco Pie phiên bản giới hạn, chỉ có thể thưởng thức trong một mùa, đang trở nên phổ biến trong các thế hệ MZ (thế hệ millennials + thế hệ Z) ở mỗi quốc gia, những người theo đuổi trải nghiệm độc đáo và nhạy cảm với xu hướng. Vì thế chúng tôi liên tục lên kế hoạch cho các phiên bản giới hạn khác nhau theo mùa hoặc một dịp đặc biệt, nên rất mong khách hàng vẫn sẽ tiếp tục chờ đợi những sự biến đổi đa dạng khác của Choco Pie."

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기