Giải trí

​'Ddu-du Ddu-du' của BLACKPINK vượt 1,5 tỷ lượt xem trên YouTube, lập kỷ lục mới cho nhóm nhạc K-pop

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:43 24-02-2021

[Ảnh = YG Entertainment]


Nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên đạt 1,5 tỷ lượt xem trên YouTube với video âm nhạc "Ddu-du Ddu-du".

Bản hit năm 2018 đã phá kỷ lục vào khoảng 6:30 chiều, thứ ba trên YouTube, YG Entertainment cho biết, khoảng 15 tháng sau khi ca khúc này trở thành video âm nhạc đầu tiên của một nhóm nhạc K-pop vượt mốc 1 tỷ vào tháng 11 năm 2019.

"Ddu-du Ddu-du", bài hát chính trong EP đầu tiên của ban nhạc bốn thành viên, "Square Up", phát hành vào tháng 6 năm 2018, là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của nhóm.

Ca khúc pop-rap đạt vị trí thứ 55 trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính của Billboard, một thứ hạng cao kỷ lục cho một bài hát của một nghệ sĩ nữ K-pop vào thời điểm đó.

BLACKPINK tự hào là một trong những nhóm nhạc có lượng người hâm mộ lớn nhất thế giới trên YouTube với khoảng 57,6 triệu người đăng ký.

Nhóm nhạc có 26 video đạt hơn 100 triệu lượt xem, trong đó có ba MV đạt cột mốc 1,1 tỷ lượt xem.

Trong khi đó, hai video khác của Hàn Quốc - bài hát thiếu nhi "Baby Shark Dance" và ca khúc gây sốt năm 2012 "Gangnam Style" của Psy - hiện là video được xem nhiều nhất và thứ tám trên YouTube.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기