Kinh tế Chính trị

Doanh thu tích lũy của Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội vượt 200 tỷ won

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:00 08-07-2024
Doanh thu tích lũy của Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, được Chủ tịch Tập đoàn Lotte Shin Dong-bin ca ngợi là mô hình kinh doanh dẫn đầu thị trường, đã vượt 200 tỷ won trong vòng chưa đầy một năm.
 
ẢnhInternet
[Ảnh=Internet]
Ngày 8, Lotte Shopping công bố doanh thu tích lũy tính đến tháng 6/2024 của Lotte Mall Tây Hồ, tổ hợp thương mại được khai trương tại Hà Nội vào ngày 22/9 năm ngoái, đã vượt qua cột mốc 200 tỷ won (khoảng 145 triệu USD).

Chỉ sau 4 tháng khai trương, Lotte Mall Tây Hồ đã ghi nhận doanh thu 100 tỷ won vào tháng 1 vừa qua; tiếp tục sau đó 5 tháng Lotte Mall Tây Hồ lại phá vỡ cột mốc 200 tỷ won doanh thu. Số lượng khách tích lũy từ khi khai trương đến nay cũng ghi nhận hơn 8 triệu người.

Tại cuộc họp tổng kết nửa đầu năm Tập đoàn, Chủ tịch Shin Dong-bin đã đưa ra yêu cầu "tạo ra một mô hình kinh doanh có thể dẫn đầu thị trường như Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội".

Việt Nam với 60% dân số ở độ tuổi dưới 40, doanh số của Lotte Mall Tây Hồ cũng được thúc đẩy bởi nhóm khách hàng từ 25 đến 35 tuổi.

Lotte Mall Tây Hồ là trung tâm thương mại duy nhất tại Việt Nam có đồng thời cửa hàng của các thương hiệu thời trang nhanh (SPA) nổi tiếng toàn cầu như Zara, Uniqlo, Massimo Dutti, Pull & Bear và Mango. Bên cạnh đó, Lotte Mall Tây Hồ cũng có nhiều cửa hàng ăn uống của cá thương hiệu nổi tiếng như Sadhu, Pizza 4P's và Ten Thousand Cafe.

Đặc biệt, Lotte Shopping nhấn mạnh đã chuyển giao thành công "DNA" pop-up store (cửa hàng tạm thời) của Jamsil Lotte World Mall, nơi được mệnh danh là 'thánh địa pop-up store', cho Lotte Mall Tây Hồ.

Theo đó, Lotte Mall Tây Hồ lần lượt giới thiệu các cửa hàng pop-up siêu lớn đầu tiên trong khu vực tại quảng trường trong nhà rộng 827 m2 và quảng trường đài phun nước ngoài trời rộng 1.653 m2.

Cụ thể đã có khoảng 30 pop-up store kết hợp các nội dung trải nghiệm như trình diễn trang điểm, khu chụp ảnh của các thương hiệu như Chanel Beauty, Dior Beauty, Lego, Coach, v.v. được tổ chức và thu hút đông đảo khách tới tham quan.

Lotte cho biết số lượng khách đến tham quan các pop-up store là 1 triệu, trung bình có hơn 30.000 khách truy cập ở mỗi pop-up store. Đặc biệt có tới 100.000 người đã đổ xô đến sự kiện pop-up store của Chanel Beauty được tổ chức vào cuối năm ngoái.

Trong nửa cuối năm nay, bắt đầu với 'Samsung Store Pop-up' vào tháng 8, các pop-up store của các thương hiệu ô tô, trang sức như BMW, Swarovski và Chanel cũng sẽ được giới thiệu.

Lee Hee-seung, Giám đốc chi nhánh Lotte Mall Tây Hồ cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo sự khác biệt cho Lotte Mall Tây Hồ, hướng tới tư cách là một tổ hợp trung tâm mua sắm có thể đại diện cho Việt Nam".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기