Đời sống Xã hội

Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội đón khách hàng thứ 10 triệu…Doanh thu cuối năm dự kiến ​​đạt 300 tỷ won

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:07 02-10-2024
Ngày 1, Trung tâm thương mại Lotte (Lotte Department Store) thông báo Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội đã đón hơn 10 triệu lượt khách tích lũy chỉ sau một năm kể từ khi khai trương và dự kiến doanh thu tích lũy tính đến cuối năm nay sẽ đạt 300 tỷ won (khoảng 225 triệu USD).
 
ẢnhLotte Department Store
[Ảnh=Lotte Department Store]
Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội đạt doanh thu 200 tỷ won chỉ sau 9 tháng khai trương, và vào ngày 3/9, đợt nghỉ lễ Quốc khánh của Việt Nam, đã có 100.000 khách hàng ghé thăm mỗi ngày, phá kỷ lục về lượng khách ghé thăm hàng ngày cao nhất. Hiện Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội cũng đang đứng đầu về doanh số trong số tất cả các trung tâm thương mại và trung tâm mua sắm tại Việt Nam.

Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội được khai trương vào ngày 22 tháng 9 năm 2023 tại khu vực Hồ Tây, Hà Nội với diện tích sàn là 354.000㎡, tương đương diện tích của khoảng 50 sân bóng đá. 

Trung tâm thương mại Lotte cho rằng một trong những yếu tố dẫn đến thành công đó là họ đã lấp đầy không gian văn hóa và thư giãn cả bên trong và bên ngoài Lotte Mall Tây Hồ, đồng thời tìm cách tạo sự khác biệt với tư cách là một thương hiệu lần đầu tiên thâm nhập vào Việt Nam.

Khác với những trung tâm mua sắm hiện nay tràn ngập các cửa hàng, Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội thu hút khách hàng trẻ từ 25~35 tuổi thông qua Đại lộ Văn hóa (Culture Avenue), một không gian văn hóa phức hợp.

Nơi này có hiệu sách, cửa hàng DIY, phòng trưng bày và cửa hàng phụ kiện thiết kế và có 5.000 người ghé thăm mỗi ngày. Quảng trường thông tầng trong nhà và quảng trường đài phun nước ngoài trời của Lotte Mall Tây Hồ cũng đã đón hơn 1 triệu lượt khách tích lũy khi các sự kiện ngắn hạn (pop-up) dành cho nhiều thương hiệu khác nhau như Chanel, Dior và Lego được tổ chức.

Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội là cửa hàng duy nhất tại Việt Nam sở hữu đồng thời các thương hiệu thời trang nhanh (S.P.A) toàn cầu được giới trẻ ưa chuộng như Zara, Uniqlo, Massimo Dutti, Pull & Bear, Mango. Bên cạnh đó cũng có đến 30 thương hiệu thời trang của Hàn Quốc cũng đóng góp vào sự thành công của Lotte Mall Tây Hồ.

Các thương hiệu nhà hàng như thương hiệu đồ ăn Hàn Quốc 'Dooki' và nhà hàng thịt nướng '2Chadol', thương hiệu thời trang 'MLB' và khu vui chơi trẻ em 'Champion 1250' là những cửa hàng tiêu biểu nằm trong top 10% doanh thu trong số tất cả các cửa hàng.

Mặt khác, Tập đoàn Lotte hiện đang vận hành ba trung tâm thương mại (bao gồm Lotte Mall Tây Hồ) và 16 cửa hàng giảm giá tại Việt Nam. Sau thành công tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lotte có kế hoạch mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam bằng cách kết hợp kinh doanh phân phối và phát triển bất động sản, chẳng hạn như phát triển một khu phức hợp lớn bao gồm rạp chiếu phim, khách sạn, khu dân cư và căn hộ, trong đó có trung tâm mua sắm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, Thành phố Hồ Chí Minh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기