Đời sống Xã hội

Hanwha Air ký hợp đồng cung cấp phụ tùng động cơ hàng không trị giá 1 tỷ USD với Rolls-Royce của Anh

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)17:23 12-11-2019
Hanwha Aerospace đã ký hợp đồng với Rolls-Royce, một trong ba nhà sản xuất động cơ máy bay hàng đầu thế giới, để cung cấp các bộ phận động cơ máy bay trị giá 1 tỷ USD. Đây là hợp đồng lớn nhất giữa hai công ty. Thông qua sự kiện lần này, vị thế của Hanwha Aerospace sẽ ngày càng được củng cố trong thị trường phụ tùng động cơ hàng không toàn cầu.
 

[Ảnh = Hanwha Aerospace cung cấp]


Từ năm 2021 đến 2045, dự kiến công ty này sẽ cung cấp các bộ phận tuabin cho tất cả các mẫu động cơ máy bay 'Trent' được Rolls-Royce sản xuất trong ít nhất 25 năm. Việc cung cấp sau đó có thể được mở rộng hơn nữa tùy thuộc vào tình hình. Nhà máy Việt Nam đã được công ty này cho hoạt động từ năm ngoái, sẽ phụ trách tất cả đơn hàng cung cấp. Hợp đồng này mang ý nghĩa to lớn mở rộng thị trường cung cấp của công ty này.

Một đại diện của công ty cho biết, "Chúng tôi đã mở rộng khu vực kinh doanh từ việc cung cấp chủ yếu các vỏ động cơ sang bộ phận tuabin. Điều này đóng vai trò đầy quan trọng, đặt nền tảng để đa dạng hóa danh mục đầu tư với các sản phẩm khác nhau trong tương lai." .

Ngành công nghiệp nói rằng thỏa thuận này sẽ tăng cường quan hệ đối tác giữa hai công ty. Một quan chức trong ngành cho biết: "Thỏa thuận này chứng minh rằng Hanwha Aerospace đã trở thành đối tác quan trọng của Rolls-Royce trên thị trường động cơ máy bay."

Trong khi đó, Hanwha Aerospace đã ký hợp đồng với Dự án phát triển chung quốc tế GTF Engine (RSP), động cơ máy bay mới nhất với  một trong ba công ty sản xuất máy bay hàng đầu thế giới là 'P & W' của Hoa Kỳ vào năm 2015.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기