THẾ GIỚI

App Annie "Trong đại dịch Covid19, lượng sử dụng ứng dụng·game trên di động tăng đột biến"

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:37 07-05-2020
Thời gian sử dụng tăng 20%…Lượt tải ứng dụng tăng 15% đạt 31 tỷ lượt

[Ảnh=App Annie cung cấp]

App Annie, một công ty phân tích ứng dụng di động toàn cầu, đã báo cáo vào ngày 7/5 rằng sự lây lan của dịch coronavirus mới (Covid19) đã khiến cho mức độ sử dụng ứng dụng di động trên toàn cầu đạt mức cao nhất trong lịch sử.

Trong quý đầu tiên, thời gian sử dụng ứng dụng·trò chơi trung bình hàng tuần tăng 20% ​​so với cùng kỳ năm ngoái. Số giờ sử dụng di động trung bình hàng ngày của Trung Quốc tăng 30% so với năm ngoái lên 5 giờ/ngày, ở Ý cũng tăng 11%.

Số lượt tải xuống ứng dụng trong quý đầu tiên của năm nay tăng 15% từ quý IV/2019 tương đương với 31 tỷ lượt. Tính trên Google Play, các ứng dụng trong lĩnh vực sức khỏe và tập thể dục tăng 40%, giáo dục tăng 35% và kinh doanh tăng 30% so với cùng kì năm trước.

Chi tiêu tiêu dùng trong quý đầu tiên là 23,4 tỷ USD tăng 5% so với quý trước và vẫn cho thấy xu hướng tiếp tục tăng. Tính trên iOS là 15 tỷ USD và Google Play là 8,3 tỷ USD.

Công ty này đã phân tích rằng "Để ngăn chặn sự lây lan của Covid19, chính phủ và các công ty ở mỗi quốc gia đều đưa ra khuyến nghị về giãn cách xã hội cũng như giao tiếp từ xa, và đây chính là kết quả của việc duy trì cuộc sống hàng ngày như mua sắm, thể thao và giải trí thông qua việc sử dụng điện thoại di động tại nhà."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기