Đời sống Xã hội

Samsung ra mắt điện thoại thông minh tầm trung Galaxy A mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:04 18-03-2021

[Ảnh = Samsung]


Công ty Điện tử Samsung đã ra mắt loạt điện thoại thông minh Galaxy A mới của mình khi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang tìm cách đối phó với những thách thức ngày càng tăng từ các đối thủ Trung Quốc trong thị trường thiết bị di động tầm trung.

Samsung đã giới thiệu Galaxy A72 và các mẫu LTE và 5G của Galaxy A52 tại sự kiện trực tuyến Galaxy Awesome Unpacked. Đây là lần đầu tiên Samsung tổ chức một sự kiện giới thiệu quy mô lớn dành cho các thiết bị Galaxy A.

Roh Tae-moon, người đứng đầu mảng truyền thông di động của Samsung cho biết: “Samsung luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng những gì họ muốn và cần nhất. "Galaxy A52, A52 5G và A72 gói gọn triết lý thương hiệu Galaxy với những cải tiến, dịch vụ và tính năng tiên tiến với mức giá dễ tiếp cận."

Samsung cho biết ba mẫu điện thoại mới sẽ được bán vào thứ Tư, bắt đầu từ châu Âu. Dòng sản phẩm này có bốn màu - tím, xanh lam, đen và trắng - mặc dù tính sẵn có có thể khác nhau tùy theo thị trường.

Công ty cho biết họ vẫn chưa xác nhận ngày phát hành của các thiết bị Galaxy A mới tại Hàn Quốc, nhưng các nhà quan sát trong ngành cho rằng chúng sẽ được tung ra thị trường vào quý 2 với giá từ 500.000 won (440 USD) đến 600.000 won.

Samsung đã ra mắt A32 và A42 trên sân nhà của mình vào tuần trước.

Theo Samsung, A72 và A52 nhằm mục đích cung cấp những bức ảnh và video "vui nhộn và linh hoạt hơn" cho người dùng vì chúng hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) vốn trước đây chỉ được sử dụng trong các mẫu máy hàng đầu.

A52 và biến thể 5G của có thiết lập camera bốn phía sau bao gồm camera chính 64 megapixel (MP), ống kính siêu rộng 12MP, cảm biến độ sâu 5MP và camera macro 5MP. Cả hai đều có camera 32MP ở mặt trước.

Cả A72 và A52 đều đi kèm với màn hình Super AMOLED của Samsung, mặt trước có màn hình 6,7 inch và cái sau sử dụng tấm nền 6,5 inch. Chúng hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz, ngoại trừ mẫu A52 5G cung cấp tốc độ làm mới 120Hz.

A52 có pin 4.500mAh, trong khi A72 đi kèm với pin 5.000mAh.

Điện thoại thông minh dòng A mới nhất cung cấp các tùy chọn không gian lưu trữ nội bộ là 128GB và 256GB, và bộ nhớ ngoài lên đến 1TB thông qua thẻ nhớ microSD.

Điện thoại thông minh dòng A mới cũng sẽ hỗ trợ các dịch vụ khác nhau được cung cấp thông qua hệ sinh thái Galaxy, chẳng hạn như nền tảng Internet vạn vật (IoT) của Samsung, SmartThings và bộ định vị Bluetooth Galaxy SmartTag.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기