Đời sống Xã hội

Jungkook (BTS) bị cảnh sát điều tra vì gây tai nạn

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:48 04-11-2019

[Ảnh = Bit Hit Entertainment]


Thông tin mới nhất vào sáng nay (4/10) từ Sở cảnh sát quận Yongsan cho hay, Jungkook đang bị điều tra vì vi phạm luật giao thông đường bộ.

Theo cảnh sát, chiếc xe do ca sĩ 22 tuổi điều khiển đã đâm vào một chiếc taxi trên đường ở trung tâm Seoul vào tháng trước. Cả Jungkook và tài xế taxi đều bị thương nhẹ, họ nói thêm.

Cảnh sát cho biết họ sẽ triệu tập anh ta trong thời gian tới để thẩm vấn. Họ từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết nhưng cho biết anh không lái xe dưới ảnh hưởng của rượu.

Big Hit Entertainment, công ty quản lý của BTS, thừa nhận rằng Jungkook đã gây ra vụ tai nạn xe hơi do lỗi của mình và đưa ra lời xin lỗi tới nạn nhân và người hâm mộ.

"Ngay sau vụ tai nạn, Jungkook đã thừa nhận rằng anh ta đã vi phạm luật giao thông", công ty cho biết trong một tuyên bố. "Chúng tôi đã thông suốt thỏa thuận với nạn nhân. Chúng tôi một lần nữa xin lỗi nạn nhân và người hâm mộ vì đã gây lo ngại."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기