Đời sống Xã hội

Seoul 365 Fashion Show: Nét đẹp thời trang giữa lòng Seoul

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)15:21 23-10-2018

[Ảnh = Thành phố Seoul cung cấp]


Thành phố Seoul sẽ tổ chức show thời trang trình diễn các bộ trang phục với nhiều màu sắc rực rỡ tại Quảng trường Seoul vào 7 giờ tối nay 23 tháng 10.

Show thời trang lần này sẽ trình làng 44 bộ trang phục được thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang Yang He-ill (HEILL) với chủ đề ‘truyền thống dân tộc Hàn Quốc qua những bức tranh cổ’. Bộ sưu tập được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa những nét truyền thống của người Hàn Quốc với hình thức trang phục phương tây.

Đặc biệt, chương trình với màn trình diễn tứ tấu đàn dây khai mạc ấn tượng và biểu diễn piano trực tiếp xuyên suốt show diễn được xem là một trong những điểm nhấn thu hút du khách và người dân địa phương có mặt tại Quảng trường Seoul.

Ngoài ra, ngày 27 tới tại phố đi bộ Shinchon cũng sẽ diễn ra chương trình lễ hội với nhiều nội dung hấp dẫn như show thời trang, nhảy B-boys, DJ. Lần lượt vào lúc 2 giờ và 4 giờ chiều ngày 27, ‘Bữa tiệc thời trang sinh viên Seoul 365’ lấy bối cảnh phố đi bộ Shinchon sẽ được diễn ra với 42 bộ trang phục mang phong cách tươi sáng và thoải mái, phù hợp với đặc điểm của các sinh viên. Các bộ trang phục trong show thời trang này được thiết kế bởi Hiệp hội thời trang sinh viên Hàn Quốc (O.F.F).

Ông Jo In-dong, Trưởng Ban phát triển kinh tế Thành phố Seoul cho biết, ‘Seoul 365 Fashion Show’ là nơi tất cả người dân thành phố đều có thể thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc cũng như tiếp xúc với văn hóa thời trang một cách dễ dàng. Đây cũng chính là cơ hội để giới thời trang nhận được sự quan tâm từ quần chúng và văn hóa thời trang có thể đi sâu hơn nữa vào thực tế cuộc sống.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기