Đời sống Xã hội

Festival nông nghiệp tỉnh Gyeonggi (26~27/10) sắp diễn ra với nhiều nội dung ấn tượng

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:05 24-10-2018
 

[Ảnh = 문화관광뉴스]


Tỉnh Gyeonggi Hàn Quốc sẽ tổ chức Festival nông nghiệp với chủ đề ‘Nông nghiệp mới, cuộc chiến kỹ thuật nông nghiệp’ từ ngày 26 đến ngày 27 tháng 10 tại Viện kỹ thuật nông nghiệp Gyeonggi và Trung tâm khoa học giáo dục nông nghiệp.

Chương trình lần này là cơ hội để nâng cao vị thế của những nhà nông trẻ tuổi – những người đóng vai trò then chốt trong tương lai của ngành nông nghiệp, đồng thời tăng sự hiểu biết của người dân trong khu vực về nông nghiệp. Chương trình sẽ có sự tham gia đông đảo của 1.800 người bao gồm các sinh viên là thành viên của Hội nông nghiệp thanh niên 4-H cũng như thành viên của các Hiệp hội nghiên cứu gạo, táo, lê, côn trùng.

Các nội dung của chương trình như cuộc thi thành quả hoạt động trong năm của các hội viên 4-H và phát biểu một số ví dụ điển hình, cuộc thi hàng nông sản của các nhà nông trẻ, triển lãm thành quả dự án phát triển nông thôn, cuộc thi tranh tài văn hóa dân gian nông thôn, triển lãm các mặt hàng nông sản ưu tú… sẽ được diễn ra vô cùng đa dạng.

Đặc biệt, chương trình sẽ được diễn ra với concept Halloween nhằm thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của người dân địa phương. Nhiều chương trình trải nghiệm thú vị như tìm hiểu trải nghiệm về côn trùng, đoán độ ngọt của trái cây, ăn thử thức ăn, biểu diễn đường phố, bán các sản phẩm nông nghiệp chất lượng, hóa trang Halloween cũng sẽ được diễn ra để tất cả du khách và người dân địa phương có thể tham gia.

Theo ông Kim Seok-cheol, Viện trưởng viện kỹ thuật nông nghiệp tỉnh Gyeonggi, Festival nông nghiệp không chỉ là cơ hội để giới thiệu, quảng bá những sản phẩm nông nghiệp đến với người tiêu dùng mà còn là dịp để người dân địa phương có thể tham gia và tận hưởng một bầu không khí lễ hội vui vẻ, sôi động.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기