Đời sống Xã hội

​Ứng dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn Yanolja nhắm đến Đông Nam Á với công nghệ dựa trên đám mây

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:54 20-08-2020

[Ảnh = Yanolja]


Yanolja, một nền tảng giải trí hàng đầu ở Hàn Quốc, đã hợp tác với Bnetworks, một công ty về internet vạn vật (IoT) ở Malaysia, để nhắm mục tiêu vào thị trường giải pháp khách sạn Đông Nam Á với giải pháp quản lý khách sạn dựa trên đám mây kết nối dữ liệu một cách chủ động và liền mạch tất cả các dịch vụ.

Yanolja cung cấp các dịch vụ đặt phòng được liên kết với nhau, với các giải pháp bao gồm Y FLUX RMS (hệ thống quản lý doanh thu), được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 6. RMS là một giải pháp quản lý khách sạn dựa trên đám mây kết hợp mọi thứ mà một khách sạn cần để vận hành một khách sạn có lợi nhuận và hiệu quả.

Bnetworks đã được chọn làm đối tác để mở rộng Y FLUX RMS ở Đông Nam Á, Yanolja cho biết trong một tuyên bố, đồng thời cho biết thêm rằng theo một thỏa thuận phát triển công nghệ và chiến lược, cả hai công ty sẽ tung ra một gói tích hợp cho các khách sạn và cùng quảng bá và bán giải pháp.

Hai công ty sẽ tung ra gói Y FLUX RMS tích hợp cho các khách sạn ở Đông Nam Á bằng cách kết hợp phần mềm RMS của Yanolja với các đơn vị phần cứng IoT của Bnetworks đồng thời củng cố mối liên kết giao diện lập trình ứng dụng (API). API là một giao diện máy tính xác định các tương tác giữa nhiều trung gian phần mềm.

"Chúng tôi sẽ giới thiệu các công nghệ tối ưu cho các khách sạn địa phương và mang lại sự đổi mới cho ngành khách sạn Đông Nam Á thông qua quan hệ đối tác với Bnetworks, công ty dẫn đầu về công nghệ IoT trong khu vực", người đứng đầu bộ phận kinh doanh trực tuyến của Yanolja, Kim Jong-yoon cho biết.

Mô tả Y FLUX RMS của Yanolja như một gamechanger, Giám đốc điều hành Bnetworks Tharmaindran K. Gannasin nói rằng khái niệm về khách sạn thông minh và tự động có thể được hiện thực hóa thông qua sự kết hợp của các công nghệ, nền tảng và dịch vụ sáng tạo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기