Kinh tế Chính trị

RSquare thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Samsung Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:53 27-06-2024
Ngày 26, một công ty dịch vụ toàn diện về bất động sản thương mại RSquare cho biết RSquare Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với Samsung Electronics Việt Nam để cung cấp các giải pháp bất động sản thương mại tích hợp tại địa phương.
 
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa RSquare và Samsung ẢnhRSquare
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa RSquare và Samsung. [Ảnh=RSquare]
Thông qua hợp tác, hai công ty quyết định thiết lập mối quan hệ chiến lược toàn diện và thúc đẩy sự hỗ trợ lẫn nhau và cùng phát triển dựa trên thế mạnh của mỗi công ty.

Theo đó, khi một công ty có nhu cầu tìm kiếm nhà máy hoặc nhà kho tại Việt Nam, RSquare Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ bất động sản liên quan và Samsung Electronics Việt Nam sẽ hỗ trợ bố trí sản phẩm và tư vấn kỹ thuật.

Để đạt được mục tiêu này, RSquare Việt Nam sẽ cung cấp thông tin và dịch vụ bất động sản thương mại tại Việt Nam như môi giới, quản lý tài sản, thiết kế nội thất và xây dựng cho Samsung Electronics Việt Nam và Samsung Electronics Việt Nam cung cấp các giải pháp và sản phẩm kỹ thuật như Internet vạn vật (IoT) trong các tòa nhà thương mại cho RSquare Việt Nam.

Samsung Electronics Việt Nam cũng có kế hoạch để các chi nhánh của Tập đoàn Samsung chọn RSquare làm đối tác kinh doanh tại Việt Nam.

Shin Ji-min, Giám đốc chi nhánh RSquare Việt Nam, cho biết: "Bằng cách kết hợp công nghệ và mạng lưới của cả hai công ty, chúng tôi đang tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường địa phương và hướng tới sự tăng trưởng bền vững".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기