DU LỊCH

Tòa án Seoul Hàn Quốc tuyên án hai ca sĩ thần tượng Jung Joon-young và Choi Jong-hoon

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)15:09 29-11-2019
Ngày 29/11, Tòa án quận trung tâm Seoul Hàn Quốc đã tuyên án với hai ca sĩ thần tượng Jung Joon-young và Choi Jong-hoon  (Trưởng nhóm FT Island) với các cáo buộc về tội tấn công tình dục và quay các hình ảnh, video trái phép về phụ nữ khi họ đang say rượu.

Theo Tòa án quận trung tâm Seoul, ca sỹ Jung Joon-young sẽ bị kết án 6 năm tù và ca sỹ Choi Jong-hoon sẽ bị kết án 5 năm tù về các tội tấn công xâm phạm tình dùng, quay lén video trái phép.
 

[Ảnh = Yonhap News]

Ngoài ra, hai nam ca sỹ phải hoàn thành chương trình đào tạo 80 tiếng về bạo lực tình dục và bị hạn chế trong 5 năm không được phép làm việc tại các cơ sở phúc lợi liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên và người khuyết tật.

Vào tháng 1 và tháng 3 năm 2016, hai nam ca sỹ lần lượt bị bắt giữ vì nghi ngờ tấn công tình dục tập thể với một người phụ nữ đang say rượu ở Hongcheon Daegu.

Ngay sau khi tòa tuyên án, cả nam ca sỹ Jung Joon-young và Choi Jong-hoon đã lấy hai tay che mặt rồi bật khóc nức nở.

Trước đó, nam ca sỹ Jung cũng bị buộc tội chia sẻ những bức ảnh bất hợp pháp nhiều lần thông qua một phòng chat nhóm bao gồm những người quen và ca sỹ Seung Ri Bigbang (Lee Seung-hyun, 29 tuổi) và từ cuối năm 2015. Theo điều tra, đã có 10 nạn nhân bị nam ca sỹ quay lén và phát tán video.

Từng được đánh giá là các nghệ sỹ đa tài với giọng hát hay, có thể sáng tác, làm DJ, chơi piano, violon, đóng phim, ứng biến linh hoạt trong show thực tế, nay Jung Joon Young và Choi Jong Hoon dường như đã mất tất cả.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기