VIỆT NAM

'Shilla Monogram' tại Đà Nẵng bắt đầu khai trương thử nghiệm từ 26/6

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:13 26-06-2020
Soft open hướng tới đối tượng khách bản địa trước khi chính thức khai trương

Quanh cảnh khách sạn Shilla Monogram tại Đà Nẵng, Việt Nam [Ảnh=Shilla Hotel cung cấp]

Thương hiệu khu nghỉ dưỡng hạng sang mới ra mắt 'Shilla Monogram' của The Shilla Hotels & Resorts đã khai trương thử nghiệm (soft open) tại Đà Nẵng, Việt Nam vào hôm nay (26/6).

Sự kiện soft open này của Shilla Monogram là một bước chuẩn bị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng cách tìm kiếm và cải thiện những sai sót trong tất cả các lĩnh vực như cơ sở vật chất, vận hành và dịch vụ trước khi khai trương chính thức.

'Shilla Monogram' là thương hiệu hạng sang (upper upscale) của The Shilla Hotels & Resorts, Shilla Monogram Danang là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu này và là khách sạn thứ 17 do Hotel Shilla điều hành.

Thiết kế của Shilla Monogram là sự kết hợp hài hòa giữa nét thanh lịch đơn giản mà vẫn toát lên sự sang trọng ấm cúng. Đặc biệt, Shilla Monogram Danang là khu nghỉ dưỡng vô cùng phù hợp cho gia đình và những người thân yêu với những tông màu ấm cúng và tinh tế. Đồng thời, khách sạn được thiết kế với tiêu chí tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên, cố gắng giữ lại tối đa cảnh quan vốn có xung quanh.

Shilla Monogram Đà Nẵng sẽ vận hành bốn bể bơi ngoài trời lần lượt là bể bơi em bé, bể bơi trẻ em, bể bơi gia đình và bể bơi người lớn. Không giống như các khách sạn khác thường đóng cửa bể bơi ngoài trời vào lúc 6 giờ tối vào mùa đông, Shilla Monogram Danang có kế hoạch cung cấp dịch vụ 'Moonlight Swimming' cho phép khách hàng tận hưởng việc bơi lội ở bể bơi nước nóng ngoài trời cho đến tận đêm khuya.

Đội ngũ nhân viên của Shilla Monogram Danang [Ảnh=Shilla Hotel cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기