Đời sống Xã hội

Winner chuẩn bị comeback trong MV mới Millions

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:14 19-12-2018

[Ảnh = Yonhap News]


18 giờ tối hôm nay (giờ Hàn Quốc) ngày 19 tháng 12, các Inner Circles (tên gọi fandom Winner) sắp được chứng kiến sự trở lại của các chàng trai Winner (위너) trong single mới mang tên ‘Millions’. Một ngày trước khi chính thức comeback, YG hé lộ teaser đầy đủ cuối cùng của MV đầy màu sắc, càng khiến fan thêm hào hứng mong chờ.

Được biết, Millions là một ca khúc ngọt ngào và chứa đựng nét hấp dẫn của Winner với nội dung “Có hàng trăm lý do để nhận được tình yêu thương”. Đây cũng được xem là quà tặng mùa đông ấm áp hướng về fan hâm mộ.

Single mới Millions của Winner đã phát huy được sức mạnh âm nhạc khi các thành viên trực tiếp tham gia quá trình viết lời và sáng tác nhạc. Kang Seung Yoon, Song Mino và Lee Seung Hoon đã ghi tên mình vào line-up viết lời bài hát. Album đã đạt được mức độ hoàn thiện cao nhất khi có sự tham gia sáng tác của thành viên Kang Seung Yoon cùng Kang Uk Jin và Diggy.


[Video = Youtube Channel Winner] Millions teaser

Winner là một nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc được thành lập vào năm 2014 bởi YG Entertainment. Nhóm có 4 thành viên: Kang Seung-yoon, Song Min-ho, Kim Jin-woo và Lee Seung-hoon.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기