THẾ GIỚI

Từ 14 triệu won trong nháy mắt... Bitcoin đang hướng đến 15 triệu won

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)23:11 26-06-2019

[Ảnh = Internet]


Bitcoin, đã vượt qua 13 triệu won vào vài ngày trước đây, vượt qua ngưỡng thay đổi mức cao nhất của năm, sau đó đã vượt quá 14 triệu won trong một ngày và đang hướng đến 15 triệu won.

"Bitcoin đang giao dịch ở mức 14,66 triệu won, tăng 12% từ 1 giờ chiều hôm nay" theo Bitsumer một công ty kinh doanh tiền ảo vào thứ Tư cho biết.

Đồng Bitcoin, vượt 14 triệu won vào lúc 9 giờ sáng trong ngày, cho thấy đường cong tăng rõ ràng trong suốt buổi sáng.

Bitcoin, đã giảm xuống mức 3 triệu won vào cuối năm ngoái, đã chuyển từ tháng 4 sang tăng và nó đã vượt quá 10 triệu won vào ngày 27 tháng trước.

Chỉ một năm, Bitcoin đã phục hồi dòng 10 triệu won.

Sự gia tăng giá bitcoin được cho là do sự gia tăng giá trị khan hiếm do nửa năm tới và sự gia tăng nhu cầu về tài sản an toàn do tranh chấp thương mại Mỹ và Trung Quốc.

Đây cũng là một ví dụ điển hình về thông báo của dự án tiền điện tử của Facebook 'Libra' và các khuyến nghị của Cơ quan bảo vệ rửa tiền quốc tế (FATF).

Một quan chức của ngành tài chính cho biết: "Có một kỳ vọng ngày càng tăng rằng kỷ nguyên tồi tệ nhất của sự suy giảm chung của thị trường tiền tệ đã kết thúc."

"Theo các nhà phân tích, các ước tính là khác nhau, nhưng người ta nói rằng nó sẽ vượt quá 20 triệu won trong năm nay."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기