Đời sống Xã hội

Công bố danh sách 6.838 tội phạm thuế... tại Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)22:34 04-12-2019

[Ảnh = Internet]


Hàn Quốc vừa công bố số lượng các đối tượng vi phạm thuế, trong đó doanh nghiệp tổ chức đánh bạc trực tuyến cao nhất tại Hàn Quốc được cho là vi phạm lên tới 163,2 tỷ won.

Danh sách những phạm tội, bao gồm cả những cá nhân điều hành các trang web đánh bạc trực tuyến và chưa nộp thuế 160 tỷ won, đã được công bố.

Cơ quan Thuế Quốc gia Hàn Quốc cho biết vào ngày 4 tháng 12 rằng họ đã công bố danh sách 6.838 tội phạm phạm pháp cao và thường xuyên trên trang web và hội đồng thuế.

Trong số những đối tượng phạm pháp mới trong năm nay, có 4739 cá nhân và 2099 đơn vị. Số tiền truy thu là 5.407,3 tỷ won.

Cá nhân lớn nhất đứng sau truy thu là Hong Young-chul, người điều hành một doanh nghiệp cờ bạc trực tuyến. Trong số các công ty con, công ty xây dựng Cored Housing là công ty lớn nhất tại 45 tỷ won

Những người nổi tiếng nổi tiếng bao gồm Lee Suk-ho (66,25 tỷ won), cựu Jae-ho Hur, chủ tịch của Tập đoàn Daeju (5,6 tỷ won), Kim Han-sik, cựu Chung Hae-hae Shipping (78,75 triệu won), và Hwang Hyo-jin, Svenu cũ (470 triệu) là những cái tên đáng chú ý.

Tên của họ, tên công ty, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, chi tiết về truy thu, thời hạn thanh toán, vv sẽ được tiết lộ.

Dịch vụ Doanh thu Nội bộ sẽ thành lập Bộ phận Thuế vụ trong Cơ quan Thuế Quốc gia từ năm tới để đáp ứng nghiêm ngặt các tội phạm và để quản lý hiệu quả việc thu nợ. Bộ phận Thuế vụ của Cơ quan Thuế chịu trách nhiệm không chỉ quản lý các khoản nợ thông thường như bị tịch thu và đấu giá...

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기