Đời sống Xã hội

​Ban nhạc nữ K-pop (G) I-DLE xin lỗi người hâm mộ về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới bị hoãn

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:12 07-04-2020

[Ảnh = (G) I-DLE]


"Đó là một bài hát đặc biệt dành cho người hâm mộ toàn cầu", Miyeon, giọng ca chính, (G) I-DLE nói về ca khúc chủ đề của album mới "I Trust" được phát hành sau nhóm nhạc nữ K-pop đa quốc gia gồm sáu thành viên hoãn chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên bắt đầu tại Bangkok vào ngày 4 tháng Tư.

"Tôi cảm thấy tiếc về chuyến lưu diễn thế giới bị hoãn, nhưng tôi nghĩ sức khỏe của mọi người là điều quan trọng nhất. Cả thế giới đang gặp khó khăn và tôi muốn gặp gỡ người hâm mộ sau khi mọi thứ trở nên tốt hơn", Miyeon nói trong một buổi giới thiệu trực tuyến. Chuyến lưu diễn bao gồm 32 thành phố nhằm mục đích thiết lập một fandom toàn cầu cho các cô gái được mệnh danh là "tân binh quái vật" năm 2018.

Được biết đến với khả năng nhận diện thương hiệu và tiếp thị, ban nhạc đã được công nhận nhiều hơn vào năm 2019. Vào tháng 1 năm nay, nhóm đã được bình chọn là Ca sĩ / Nhóm nhạc được mong đợi nhất năm 2020 dựa trên các cuộc khảo sát có sự tham gia của một số cơ quan âm nhạc, phát thanh và chương trình Hàn Quốc, nhà soạn nhạc và các nhà phê bình âm nhạc phổ biến.

Các thành viên cho biết bài hát chủ đề "Oh My God" thể hiện tốt nhất khái niệm về album mới. "Đó là một bài hát với nhịp điệu táo bạo thay đổi khi bài hát phát triển. Bạn có thể cảm thấy cả những màn trình diễn mơ màng, mãnh liệt và mạnh mẽ", Miyeon nói. "Nó khác biệt bởi vì nó có cả màn trình diễn mơ mộng và mạnh mẽ."

Soyeon, một rapper và trưởng nhóm sản xuất các bài hát cho biết, ý tưởng của album mới là đen trắng và có một thông điệp "Tôi có thể tự tin chỉ bằng cách tin vào chính mình". "Tôi lấy khái niệm đen trắng để bày tỏ rằng tôi đi theo trái tim thuần khiết của mình ngay cả khi những người khác nghĩ tôi là ác quỷ."

Soyeon cho biết cô muốn thể hiện một câu chuyện về cảm xúc của một người trong album. "Tôi muốn chia sẻ những cảm xúc của mình, đôi khi thật buồn và hạnh phúc", cô nói và cho biết thêm, cô đã cố gắng bày tỏ "quá trình tin tưởng bản thân cho dù tôi gặp phải thực tế nào.".

(G) I-DLE thu hút được sự nổi tiếng vào tháng 12 năm 2018 khi các thành viên Soyeon và Miyeon hợp tác với Riot Games, nhà điều hành trò chơi PC nổi tiếng nhất thế giới "Liên minh huyền thoại", và ca sĩ người Mỹ Madison Bia và Jaira Burns. Video âm nhạc đã tạo ra một hiện tượng trên YouTube và video này đã được ghi nhận là đã thúc đẩy sự phổ biến của trò chơi trên toàn thế giới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기