Đời sống Xã hội

​Chuỗi cửa hàng tiện lợi CU ra mắt dịch vụ đăng ký nhận phiếu giảm giá

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:24 06-11-2020

[Ảnh = CU]


CU, một nhà điều hành chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc, đã tung ra dịch vụ đăng ký hàng tháng để nhận phiếu giảm giá. Khách hàng có thể chọn danh mục sản phẩm để nhận phiếu giảm giá và phiếu mua hàng với một khoản phí nhỏ khoảng 2.000 won (1,77 USD).

Các dịch vụ đăng ký hàng tháng và hàng tuần cung cấp bộ dụng cụ ăn uống, gói bữa ăn sẵn, hộp cơm trưa hoặc nhận giặt là tận nhà đã trở nên phổ biến ở Hàn Quốc trong năm nay đối với người tiêu dùng trẻ tuổi và các hộ gia đình độc thân tìm kiếm các dịch vụ giá cả phải chăng. Nhiều người tiêu dùng thấy dịch vụ đăng ký thuận tiện vì họ không phải lựa chọn thực đơn hoặc cửa hàng.

CU cho biết trong một tuyên bố vào ngày 5 tháng 11 rằng khách hàng hiện có thể đăng ký nhận phiếu giảm giá của chuỗi cửa hàng tiện lợi. Phiếu thưởng sẽ được phát hành thông qua ứng dụng điện thoại thông minh của CU. Sử dụng dịch vụ đăng ký, khách hàng có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn khi mua sản phẩm.

Dịch vụ đăng ký cung cấp phiếu giảm giá hoặc điểm thưởng thêm tiền mặt rất phổ biến tại các trung tâm mua sắm trực tuyến. Naver, nhà điều hành cổng web lớn nhất Hàn Quốc, cung cấp thêm điểm thưởng mua sắm với mức phí khoảng 5.000 won cho khách hàng mua sắm tại các cửa hàng trực tuyến của Naver.

Các trung tâm mua sắm trực tuyến Auction và Gmarket, do eBay Hàn Quốc điều hành, cũng cung cấp dịch vụ đăng ký trả phí phổ biến có tên "Smile Club", cung cấp mức chiết khấu cực lớn cho nhiều loại sản phẩm bao gồm hàng tạp hóa và đồ gia dụng. Có hơn 1,3 triệu người đăng ký Smile Club.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기