Giải trí

Cube sắp ra mắt nhóm nhạc nữ mới 'LIGHTSUM'

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:13 15-04-2021
Cube Entertainment, nơi sản sinh ra các nhóm nhạc thần tượng như BtoB, Pentagon và (G)I-dle, đang chuẩn bị cho một nhóm nhạc nữ mới ra mắt vào nửa đầu năm nay.

 

[Ảnh=Cube Entertainment]


Cube Entertainment đã chính thức xác nhận sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ tân binh 'LIGHTSUM' bằng cách phát hành video logo của nhóm thông qua SNS chính thức vào lúc 0 giờ sáng ngày 15.

Tên nhóm là từ ghép của "LIGHT" (ánh sáng) và "SUM" (tập hợp lại). Cube cho biết tên nhóm mang ý nghĩa là "tập hợp những ánh sáng nhỏ bé để cùng thắp sáng thế giới, mang lại năng lượng tích cực lớn hơn qua thông điệp hy vọng".

LIGHTSUM là nhóm nhạc nữ mới được Cube cho ra mắt sau khoảng 3 năm kể từ khi (G)I-dle ra mắt vào năm 2018.

Phía công ty cho biết, với mục tiêu ra mắt vào nửa đầu năm nay các thành viên LIGHTSUM đang nỗ lực tập luyện vô cùng nghiêm túc.

Ngành công nghiệp âm nhạc nửa đầu năm, đã đón nhận khá nhiều nhóm nhạc nữ được ra mắt công chúng. Chẳng hạn như Universal Music hợp tác với nhà soạn nhạc Tiger Shinsa Dong cho ra mắt nhóm nhạc 'Tri.be', RBW cho ra mắt nhóm 'Purple Kiss' hay S2 Entertainment (chủ tịch Hong Seung-sung, cựu sáng lập của Cube) cho ra mắt nhóm nhạc 'Hot Issue'.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기