THẾ GIỚI

McDonald's chuẩn bị ra mắt 'BTS set menu' trên gần 50 quốc gia…Bắt đầu bán ra ở Việt Nam từ 27/5

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:05 20-04-2021
Chỉ được bán trong khoảng thời gian giới hạn (5~6/2021) Bao gồm 1 phần gà nuggets, khoai tây chiên và nước
McDonald's, một công ty thức ăn nhanh lớn của Mỹ, với sự hợp tác của nhóm nhạc toàn cầu BTS, sắp cho tung ra 'BTS Set Menu' (BTS MEAL) tại 49 quốc gia trên 6 châu lục.

 

[Ảnh=McDonald's ]


Vào ngày 19 (theo giờ địa phương), Reuters đưa tin McDonald's đã công bố kế hoạch quảng bá toàn cầu cho 'BTS Set Menu'. Theo đó, McDonald's sẽ giới thiệu trước 'BTS Set Menu' tại 11 quốc gia bao gồm cả Mỹ vào tháng tới, sau đó công ty có kế hoạch sẽ mở rộng phạm vi bán suất ăn này đến 49 quốc gia trên 6 lục địa.

'BTS Set Menu' sẽ chỉ được bán trong thời gian giới hạn là từ ngày 26/5 đến ngày 20/6.

'BTS Set Menu' bao gồm 9-10 miếng gà rán (gà nuggets), khoai tây chiên và nước ngọt có ga coca-cola.

Ngoài ra, tương ớt ngọt và sốt Cajun cũng được bao gồm trong 'BTS Set Menu', lấy cảm hứng từ công thức phổ biến của McDonald's chi nhánh tại Hàn Quốc.

Truyền thông nước ngoài phân tích rằng McDonald's đã bắt tay với BTS, nhóm nhạc K-pop nổi tiếng toàn cầu, để tăng hiệu suất bán hàng của công ty vốn đang gặp không ít khó khăn do ảnh hương của dịch coronavirus mới (Covid19).

Năm ngoái, McDonald's đã thành công tại thị trường Mỹ khi tung ra 'set menu người nổi tiếng' hợp tác với ngôi sao hip-hop Travis Scott và một số nghệ sĩ khác.

Đài truyền hình CNBC, một phương tiện truyền thông chuyên về kinh tế Mỹ, cho biết “McDonald's đang hợp tác với BTS, một nhóm nhạc K-pop có quyền lực toàn cầu. Đây cũng là lần đầu tiên McDonald's quảng cáo 'set menu người nổi tiếng' tại nhiều quốc gia cùng một lúc."

CNBC cho rằng 'BTS Set Menu' "có thể vượt qua thành công của các 'set menu người nổi tiếng' đã phát hành trước đó của McDonald's" và dự đoán rằng việc BTS đang xây dựng một fandom toàn cầu sẽ góp phần vào việc tăng doanh số bán hàng của McDonald's.

McDonald's cho biết trong một tuyên bố, "Chúng tôi rất vui khi có thể đưa khách hàng đến gần hơn với ban nhạc được yêu mến thông qua 'BTS Set Menu'."

Big Hit Music, công ty quản lý của BTS cho biết, "BTS đã có những kỷ niệm đẹp với McDonalds. Chúng tôi muốn nhanh chóng chia sẻ 'BTS Set Menu' với tất cả mọi người trên thế giới."

 

'BTS Set Menu' sẽ được ra mắt ở Việt Nam vào ngày 27/5, cùng ngày bán ra với Hàn Quốc. [Ảnh=McDonald's ]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기