Đời sống Xã hội

Các công ty mỹ phẩm·làm đẹp kiểu Hàn Quốc tăng tốc toàn cầu hóa

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:38 22-05-2024
Cùng với Làn sóng Hàn Quốc, sự quan tâm đến K-beauty (làm đẹp, mỹ phẩm) của khách hàng nước ngoài ngày càng tăng ở nước ngoài đã thúc đẩy các thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc lần lượt tăng tốc mở rộng ra nước ngoài.
 
Gian hàng của Olive Young tại KCON JAPAN 2024 đông đúc khách tham quan ẢnhOlive Young
Gian hàng của Olive Young tại 'KCON JAPAN 2024' đông đúc khách tham quan. [Ảnh=Olive Young]
Theo tin tức trong ngành làm đẹp của Hàn Quốc vào ngày 21, thiết bị làm đẹp 'Booster Pro' của thương hiệu APR Medicube AGE-R sẽ chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc.

Booster Pro, được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái với tư cách là thiết bị làm đẹp thế hệ tiếp theo, hiện là sản phẩm chủ lực của AGE-R và là thiết bị làm đẹp tại nhà đang trở nên phổ biến không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thị trường toàn cầu.

Sự gia nhập chính thức này dường như là một quyết tâm nhằm mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của các thiết bị làm đẹp gia đình tại thị trường Trung Quốc.

APR đang nỗ lực củng cố vị thế của mình tại thị trường Trung Quốc, bắt đầu với việc đưa thiết bị làm đẹp đầu tiên vào Trung Quốc vào năm 2022.

Kết quả là trong quý I/2024, AGE-R đã đứng thứ 9 trong hạng mục thiết bị làm đẹp trên Douyin (tên gọi của TikTok tại Trung Quốc).

Chiến lược của APR là củng cố hơn nữa sự hiện diện của mình trên thị trường làm đẹp toàn cầu bằng cách củng cố thị trường Trung Quốc.

CJ Olive Young đã vận hành thành công gian hàng sự kiện quảng bá K-beauty tại 'KCON JAPAN 2024' được tổ chức tại Makuhari Messe và Sân vận động ZOZO Marine ở tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Gian hàng Olive Young được trang trí với nội dung nhằm quảng bá các sản phẩm mỹ phẩm có màu của riêng Olive Young mà người tiêu dùng trẻ Nhật Bản sẽ quan tâm, đồng thời giới thiệu các thương hiệu mỹ phẩm vừa và nhỏ của Hàn Quốc có thể sẽ dễ được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản.

Olive Young đã chọn Nhật Bản làm quốc gia chiến lược quan trọng để mở rộng toàn cầu vì quốc gia này gần Hàn Quốc về mặt địa lý, có xu hướng tiêu dùng tương tự với thị trường Hàn Quốc và gần đây tỏ ra rất quan tâm đến K-beauty.

Để đạt được mục tiêu này, Olive Young có kế hoạch thành lập một công ty con (pháp nhân) tại Nhật Bản trong nửa đầu năm nay và tăng cường hoạt động kinh doanh thương hiệu của mình.

Thương hiệu Jeong Saem Mool có chi nhánh tại Singapore và Hồng Kông và đã mở cửa hàng tiêu biểu toàn cầu (global flagship) đầu tiên, ‘Jung Saem Mool Flagship Singapore’.

Tại Hồng Kông, công ty cũng đang vận hành một cửa hàng tạm thời tại Trung tâm thương mại Lane Crawford. Đặc biệt, một chi nhánh chính thức dự kiến ​​sẽ được mở tại Hồng Kông vào tháng 7.

Ngoài ra, thương hiệu Jeong Saem Mool dự kiến ​​sẽ mở cửa hàng chính thức vào đầu tháng 8 tại ION Orchard, trung tâm mua sắm tiêu biểu trên đường Orchard, con phố mua sắm lớn nhất Singapore.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기