Đời sống Xã hội

Galaxy Fold chỉ xếp hạng 19 theo đánh giá tạp chí Consumer Port của Mỹ

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)13:32 08-11-2019
Điện thoại thông minh có thể gập đầu tiên của Samsung, Galaxy Fold, xếp thứ 19 trong danh mục điện thoại thông minh trên tạp chí Consumer Port của Mỹ.

Chiếc điện thoại có thể gập này của Samsung được đánh giá có hình thức hiện đại và sáng tạo, tuy nhiên sản phẩm được đánh giá là khá nặng, cấu tạo bên trong cấu hình yếu.
 

[Ảnh = Samsung cung cấp]



Theo thông tin ngành công nghiệp đưa tin vào ngày 8, trong Báo cáo Người tiêu dùng của Consumer Port về đánh giá điện thoại thông minh được công bố gần đây, Galaxy Fold được xếp hạng 19 với 85 điểm. Kết quả bảng xếp hạng lần này thấp hơn so với chiếc điện thoại đàn anh là Galaxy S9+ mà Samsung phát hành trước đó vào năm ngoái.

Galaxy Fold được đánh giá cao về hiệu năng cơ bản, pin 31 giờ và camera 12 megapixel.

Báo cáo Người tiêu dùng cho biết, màn hình selfie của Galaxy Fold cũng có 10 triệu pixel, có hiệu suất camera trước và sau cao.

Tuy nhiên, điện thoại thông minh này được nhận định là khá dày, nặng khoảng 276 g và có độ bền yếu.

Báo cáo đánh giá tiêu dùng này cũng đã thử tính năng độ bền của chiếc điện thoại này. Trong thử nghiệm độ bền bằng cách thả sản phẩm vào thùng kim loại quay, chiếc điện thoại này ổn định và không có vấn đề gì cho đến khi thử nghiệm 50 lần, nhưng với thử nghiệm 100, chiếc điện thoại này cho thấy những lỗ hổng về độ bền. Sau khi được gập xuống và thả vào thùng kim loại, mặt sau của sản phẩm Galaxy Fold bị vỡ.

Báo cáo đáng giá tiêu dùng cho biết thêm, "Nên sử dụng hộp ốp điện thoại bọc ở ngoài khi sử dụng sản phẩm Galaxy Fold này."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기