DU LỊCH

Hè đến rồi, cùng ra biển thôi!!!

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:35 18-06-2020
Chưa đủ tiền đi du lịch?

Không thể ra nước ngoài do Covid19?

Không sao. Các bạn hãy cùng chúng mình du lịch đến một số bãi biển tuyệt đẹp ở Hàn Quốc nhé~

Còn bạn nào đang ở Hàn Quốc, nếu có thời gian thì hãy sắp xếp cho mình một chuyến du lịch ngay thôi nào!
 

Đường đi dạo trên biển (삼사해상산책로) tại Samsa Marine Park [Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

Công viên biển Samsa (삼사해상공원-Samsa Marine Park) nằm ở phía nam cảng Gangguhang, nhìn ra biển Đông rộng lớn. Nhờ vẻ đẹp như tranh vẽ và nhiều tiện nghi khác nhau, công viên là điểm dã ngoại cuối tuần yêu thích của các gia đình. Tại đây có các khu vực như Theme Land, Happy Land, phòng biểu diễn, nhà gỗ (bungalow), nhà hàng và cửa hàng mua sắm. Thậm chí còn có một thác nước nhân tạo và một tảng đá nặng 20 tấn được chạm khắc hoa văn làm tăng thêm yếu tố của vẻ đẹp độc đáo.

Trong công viên, bạn có thể thấy một chiếc chuông lớn tên là Gyeongbuk Daejong (경북대종), được chế tạo nhân kỷ niệm 100 năm thành lập tỉnh. Một địa điểm không thể bỏ qua khác đối với du khách là chùa Manghyangtap (망향탑), được xây nên bởi những người Bắc Triều Tiên.
 

Vách đá Chaeseokgang (채석강) ở Jeollabuk-do [Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

Vách đá Chaeseokgang (채석강-Chaeseokgang Cliff) là một vách đá có biển bao xung quanh nằm gần cảng Gyeokpohang và khu vực Dagibong trên bán đảo Byeonsanbando. Vách đá Chaeseokgang được hình thành từ nhiều lớp đá phân tầng bên bờ biển. Những vách đá nằm trên nền biển xanh cùng nhau tạo nên một bức tranh khá đáng yêu. Du khách có thể chiêm ngưỡng tuyệt tác của các vách đá phân tầng với nhiều cấu trúc và hình dạng thú vị mà không thể nhìn thấy ở nơi khác.
 

Bãi biển Ujeon (우전해수욕정) tại đảo Jeungdo [Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

Bãi biển Ujeon (우전해수욕정-Ujeon Beach) trải dài 4 km trên bờ biển phía tây nam của đảo Jeungdo, nhà sản xuất muối tự nhiên lớn nhất ở Hàn Quốc. Với bãi cát trắng trải dài bạc cùng với hơn 90 hòn đảo hoang vắng khiến cho bãi biển Ujeon trở thành một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn. Du khách đến đảo Jeungdo có thể khám phá các địa điểm sản xuất muối và rong biển, hoặc đi câu cá ở các đảo gần đó, bao gồm Naegaldo, Oegaldo, Nottdeokseom, Daeseom, Bunamdo và Nottseom.
 

Lầu các Yeongildae (영일대누각) được xây nổi trên mặt biển tại bãi biển Yeongildae [Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

Bãi biển Yeongildae (영일대해수욕장) là bãi biển lớn nhất ở bờ biển phía đông Hàn Quốc, với diện tích hơn 400.000 mét vuông. Cùng với bãi biển Songdo, nó được biết đến là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Pohang. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho gia đình và bạn bè trong kỳ nghỉ hè. 

Cầu chìm Woongdo (웅도잠수교) tại Chungnam [Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

Đảo Woong-do (웅도-Woong Island) là một hòn đảo nằm tại thành phố Seosan, Chungcheongnam-do, với diện tích 1,58 km2 và chiều dài bờ biển là 5km. Đảo được đặt tên là Woong-do vì khi nhìn từ trên cao xuống hình dáng của đảo giống như một con gấu đang cúi xuống (웅크리다). Woong-do chỉ cách đất liền không quá 700m nên khi đứng ở bờ biển cũng có thể nhìn thấy hòn đảo này rất gần. Để ra đảo, người dân có thể đi bộ khi thủy triều xuống và sử dụng tàu khi thủy triều lên.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기