Đời sống Xã hội

​KT cung cấp công nghệ AI cho các cuộc thăm dò dư luận

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:03 24-03-2021

[Ảnh = KT]


KT Corp., nhà cung cấp dịch vụ di động lớn của Hàn Quốc, hôm thứ Tư cho biết họ đã ký một biên bản ghi nhớ với công ty thăm dò ý kiến ​​Gallup Korea để giới thiệu công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của công ty trong các cuộc thăm dò dư luận.

Theo thỏa thuận, KT sẽ áp dụng công nghệ trung tâm cuộc gọi AI và bot bằng giọng nói của mình trong các cuộc thăm dò dư luận do Gallup Korea thực hiện.

Giải pháp trung tâm cuộc gọi AI của KT kết hợp nhận dạng giọng nói cũng như công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói được cá nhân hóa cho phép AI tương tác với người dùng.

Nhà khai thác viễn thông cho biết họ hy vọng AI của mình có thể xử lý việc hỏi các câu hỏi lặp đi lặp lại đơn giản trong các cuộc thăm dò dư luận và dẫn đến các cuộc khảo sát được tiêu chuẩn hóa chính xác hơn.

KT gần đây đã tăng cường tập trung vào công nghệ AI.

Gã khổng lồ viễn thông đã ra mắt thương hiệu mới KT Enterprise vào tháng 10 năm ngoái để tăng cường tập trung vào các khách hàng doanh nghiệp với các dịch vụ kỹ thuật số kết hợp AI, dữ liệu lớn và công nghệ đám mây.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기